Thứ Ba, 4 tháng 2, 2020

Giải Mã Đồng Hồ Casio Cặp Đôi GA-110GB-1A & BA-110-1A

Giải mã đồng hồ Casio cặp đôi GA-110GB-1A & BA-110-1A

Tình yêu luôn cuốn hút các cặp đôi. Bởi vậy khi yêu nhau họ thường lựa chọn một vật gì đó để làm biểu tưởng cho tình yêu của mình. Đồng hồ đôi là một trong những lựa chọn đó. Bởi đồng hồ tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu và là vật ghi dấu những giây phút hạnh phúc khi họ ở bên nhau.

Trước khi mua đồng hồ đôi, bạn nên chọn những mẫu đồng hồ phù hợp với cả hai người. Bạn cần xem xét các yêu tố về thương hiệu, màu sắc, kiểu dáng của đồng hồ, hay dựa vào tiêu chí, công việc, phong cách...của mỗi người để đi đến quyết định cuối cùng

Chẳng hạn đồng hồ đôi GA-110GB-1A & BA-110-1A dây nhựa màu đen, mặt có điểm vàng khá nổi bật, phù hợp với những người đi du lịch, thích khám phá sẽ giúp bạn trông năng động và phong cách hơn


Cặp đồng hồ Casio G-Shock GA-110GB-1A và Baby G BA-110-1A có thiết kế đen bóng. Họa tiết đen cơ bản được nhấn bởi các bánh răng và mặt số vàng kim mang đến vẻ cơ học cho những chiếc đồng hồ này.

Các tính năng chính của cặp đôi đồng hồ Casio G-Shock GA-110GB-1A và Baby G BA-110GB-1A

Tính chống nước vượt trội
Bằng công nghệ sản xuất tiên tiến, chất liệu vượt bậc, Casio đã cho ra đời cặp đồng hồ G Shock GA-110GB-1A và Baby G BA-110-1A có khả năng chống nước ở độ sâu 200m. Như vậy, với cặp đồng hồ này, các cặp đôi sẽ không còn phải mất thời gian để tháo bỏ chiếc đồng hồ của mình khi hoạt động với nước

Khả năng chống xước cao vì mặt kính khoáng
Kính khoáng có độ cứng khá, chịu lực tốt nên chúng ít bị trầy xước nếu va quệt không quá mạnh và cũng ít nứt vỡ khi bị va đập vừa phải. Ngoài ra mặt kính khoáng còn có đặc tính chống bám bụi giúp cho mặt đồng hồ của bạn lúc nào cũng sáng bóng và sạch sẽ.

Các tính năng khác
Với sự cải tiếng của đồng hồ ngày nay thì đồng hồ không còn đơn giản là một món đồ giúp chúng ra nhận biết thời gian mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng tiện lợi trong cuộc sống. Đèn LED công tắc đèn tự động, thời lượng chiếu sáng có thể lựa chọn, phát sáng sau. Đồng hồ được cài đặt với 29 múi giờ ( 48 thành phố + giờ phối hợp quốc tế ), hiển thị mã thành phố, bật/tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày, chuyển đổi thành phố Giờ chuẩn/giờ thế giới. Chiếc đồng hồ này có thể chuyển đổi sang chế độ đồng hồ bấm giờ 1/1000 giây với khả năng đo: 99: 59'59,999" và các chế độ đo: Thời gian đã trôi qua, thời gian vòng chạy, ngắt giờ. Hoặc chế độ đồng hồ đếm ngược với khoảng đếm ngược: 24 giờ, khoảng cài đặt thời gian bắt đầu đếm ngược: 1 phút đến 24h ( khoảng tăng 1 phút và khoảng tăng 1h, khoảng cài đặt thời gian bắt đầu đếm ngược: 1 phút đến 24h ( khoảng tăng 1 phút và khoảng tăng 1h ) và tự động lặp lại. Lịch hoản toàn tự động ( đến năm 2099 ). Thật tuyệt vời khi chiếc đồng hồ có những tính năng này phải không?



Thông số kỹ thuật:
Mặt kính khoáng
Chống từ
Chống va đập
Chống nước ở độ sâu 200m
Vật liệu vỏ/gờ: nhựa
Dây đeo bằng nhựa
Độ chính xác: +-15 giây/tháng
Tuổi thọ pin xấp xỉ: 2 năm với pin CR1220
G-Shock GA-110GB-1A
Kích thước vỏ: 55 x 51,2 x 16,9mm
Tổng trọng lượng: 72g
BABY G BA-110-1A
Kích thước vỏ: 46,3 x 43,4 x 15,8mm
Tổng trọng lượng: 45g


Hãy tưởng tượng nếu bạn mua một cặp đồng hồ đôi mà nhầm phải hàng fake thì cặp đồng hồ đó - cái mà tượng trưng cho tình yêu của hai bạn còn ý nghĩa như thế nào nữa. Vì vậy trước khi mua hãy lựa chọn thật kĩ và tìm một cửa hàng uy tín để tránh mua phải đồng hồ fake. Casiovietnam là cửa hàng chuyên bán hàng chính hãng là sự gợi ý dành cho bạn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét