Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Vẻ đẹp của mẫu đồng hồ Baby G hồng được yêu thích nhất

Vô tình hay cố ý, các thiết kế của các mẫu đồng hồ Baby-G nữ cực dễ thương và nhí nhảnh rất có sức cuốn hút với trẻ em, nhất là các bé gái. Vì thế nếu có thể đeo vừa, chắc chắn các bé sẽ vô cùng thích thú khi được sở hữu một “em” Baby-G. Trong đó có mẫu đồng hồ baby g hồng BGA-130-4BDR

Đồng hồ nữ Casio BGA-130-4BDR


Đồng hồ nữ Casio BGA-130-4BDR


 Đồng hồ nữ Casio BGA-130-4BDR mang đến sự đột phá mới trong thiết kế đồng hồ cho nữ, với hiệu ứng đa chiều trông như nó được xếp chồng nhiều lớp lên với nhau ngoài ra các hình trái tim và phần số vui nhộn giúp chúng trở lên đáng yêu hơn. 

Đồng hồ nữ Casio BGA-130-4BDR dễ thương

Phần đèn cực tím được bật sáng sẽ tô điểm cho mặt và kim đồng hồ trở lên lôi cuốn. Chữ số, mặt số và kim của các mẫu BGA-130/131 mới được phủ mực huỳnh quang đặc biệt, sẽ phát sáng khi đèn LED cực tím của đồng hồ bật. Tất cả những điều này cộng với Giờ thế giới và khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét khiến những chiếc đồng hồ này vừa có tính năng cao lại vừa đáng yêu. 

Mặt đồng hồ Baby-G chia lớp đa chiều được phối màu chủ đạo là màu hồng, phần mặt số màu trắng nổi bật. BGA-130-4BDR này được thiết kế và chế tạo sao cho luôn nổi bật khi được đeo.

Đồng hồ nữ Casio BGA-130-4BDR


Đồng hồ nữ Casio BGA-130-4BDR đáng yêu

Đồng hồ nữ Casio BGA-130-4BDR không thua kém gì các dòng đồng hồ G-Shock của phái mạnh, khả năng chống nước, chống xước, chống va đập, chống từ đến kinh ngạc. Với chiếc đồng hồ Casio này bạn có thể thích nghi với nhiều môi trường khác nhau và thỏa mái tự tin thao ra các hoạt động thể dục thể thao, các buổi dã ngoại bên bạn bè và người thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét