Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Khám phá mẫu đồng hồ G-Shock Tough Solar được yêu thích nhất

Khi nói đến quốc gia Nhật Bản thì người ta đề cập tới Samurai, đề cập tới đồng hồ Casio , nói đến G-Shock loại sản phẩm đồng hồ siêu bền. Đồng hồ Casio G-5600E-1DR chính là biểu trưng kiêu dũng của đât nước nhật bản cũng giống như những dũng sĩ Samurai huyền thoại. Đây là mẫu đồng hồ g-shock tough solar đang được các bạn trẻ yêu thích nhất


Đồng hồ G-Shock chỉ khác nhau về màu sắc so có loại tiền nhiệm còn chức năng giống y chang nhau lên bạn mang thể tha hồ chọn lựa những màu sắc bắt mắt say mê dành riêng cho mình. Caiso luôn đem lại cho người dùng các loại sản phẩm đồng hồ phải chăng nhất sở hữu chế độ bảo hành phải chăng nhất chưa từng với 1 hãng đồng hồ nào khiến được. 


Những mẫu Tough Solar này sản xuất chọn lọc ngoại hình G-5600 G-SHOCK hay G-6900 hàng hiệu, đã trở thành rất đa dạng trong những giáo đồ bắt mắt các con phố phố bây giờ. Hệ thống Tough Solar, được vật dụng mà không làm cho đổi thay ngoài mặt cơ bản của đồng hồ, sở hữu thể tạo đủ năng lượng để duy trì hoạt động của đồng hồ mà chỉ cần phơi sáng tối thiểu dưới ánh sáng thường nhật. thiết kế thuần tuý của những cái đồng hồ này đạt được bằng phương pháp giảm thiểu màu sắc và họa tiết trang trí. Kết quả là 2 loại chứa chứa những gì cốt yếu nhất của G-SHOCK căn bản.



Cách thức hiển thị thời kì của sản phẩm đồng hồ Casio G-5600E-1DR xác thực một bí quyết tuyệt đối bạn có thể xem ngày, tháng, tuần và tùy chỉnh bấm giờ giống như 1 dòng đồng hồ bấm giờ chuyên dụng của các vận cổ vũ thể thao. Vỏ khiến cho bằng chất liệu nhựa dẻo cao cấp chống va đập tốt lên bạn với thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm


Kết quả hình ảnh cho g-5600

Các mẫu đồng hồ tân tiến được sử dụng năng lượng mặt trời là các mẫu đồng hồ casio g-shock , được coi là một cỗ máy đồng hồ đặc biệt cả trong ngoại hình lẫn tính năng của một loại đồng hồ. sở hữu những tính năng của một chiếc đồng hồ điện tử thông minh như: xác định múi giờ, đo nhiệt độ, độ ẩm, khả năng chống va đập và chống thấm hết sức tốt . một trong các điều xuất sắc nữa mà loại đồng hồ này có chậm triển khai chính là công nghệ năng lượng mặt trời .


Solar Tough hay còn gọi là công nghệ năng lượng mặt trời được Casio chuyên dụng cho các loại đồng đồ G-shock. công nghệ này ko chỉ chuyển đổi năng lượng của ảnh sáng mặt trời mà còn cả ánh sáng từ những dòng đèn huỳnh quang quẻ và các nguồn ánh sáng khác để trờ thành điện năng tích hợp trong 1 loại pin. Nguyên lý hoạt động của công nghệ này dựa trên một tầm pin mặt trời nhỏ, tạo ra điện và sạc pin với công suất rất cao để loại đồng hồ với thể hoạt động thường xuyên. Đối với một mẫu đồng hồ nhiều tính năng như G-shock thì kỹ thuật này còn có ích hơn hầu hết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét