Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Đồng Hồ Dành Cho Bé Trai Plastic SKMEI SK-0961B - Dây Cam

Đồng hồ Điện Tử SKMEI SK-0961B - Phù hợp dành cho các bé nam và những bé có vòng tay từ 13 cm trở lên . Phù hợp với những bé từ 5 tuổi trở lên . Mang lại cho bé trai vẻ ngoài thời trang, năng động và cá tính. Thiết kế độc đáo và sáng tạo với mặt cách điệu hình xe hơi ngộ nghĩnh. Hơn nữa, chất liệu kính cứng kết hợp dây nhựa cao cấp đảm bảo độ bền lâu và an toàn đối với sức khỏe của bé.Và có tới 4 màu sắc khác nhau để bé lựa chọn.


Một chiếc đồng hồ dành tặng cho con của bạn . Nếu bạn không có thời gian để chăm sóc con của mình thì hãy tập cho bé khả năng tự chăm sóc mình và tự độc lập sớm tách khỏi bố mẹ sẽ giúp bé trưởng thành hơn và có sớm thành công trong cuộc sống , không phụ thuộc vào bố mẹ quá nhiều. Thì đây sẽ là 1 chiếc đồng hồ dành tặng cho con của bạn để con bạn có thể tự quản lý thời gian của mình , tự sắp xếp thời gian cho mình một cách hợp lí ,không chỉ vậy còn đem lại sự đáng yêu cho con gái của bạn.






Chiếc đồng hồ nhỏ gọn , được thiết kế phù hợp với cổ tay của các bé nam , mang kiểu dáng mạnh mẽ và thời thượng chắc chắn sẽ khiến các bé thích thú khi bạn mua chiếc đồng hồ này , được thiết kế tỉ mỉ có khả năng chống nước giúp các bé dù đi mưa hay tắm rửa đều không lo về chiếc đồng hồ này , thậm chi có thể cho bé đi bơi , nếu bé thích .

THÔNG TIN SẢN PHẨM:
Chất liệu kính cứng và dây nhựa an toàn, bền đẹp
Sản phẩm sử dụng mặt kính cứng pha khoáng giúp kính có độ cứng và độ bền cao. Dây đeo được làm từ chất liệu nhựa mềm dẻo không chứa các chất độc hại an toàn cho làn da nhạy cảm của bé.
Thiết kế mặt hình xe hơi độc đáo với màu cam tươi tắn
Mặt đồng hồ có kiểu dáng chữ nhật cách điệu thành hình xe hơi màu cam, tạo vẻ đẹp cá tính và năng động cho bé trai. Mặt hiển thị nổi bật với màn hình đèn led màu xanh hiển thị kim giờ và giờ điện tử, giúp bé dễ dàng theo dõi thời gian. Hơn nữa, dây đeo nút gài dễ dàng tùy chỉnh phù hợp với chiều rộng của tay bé, mang đến sự tiện lợi khi dùng.
Độ chịu nước 3ATM, dùng được khi rửa tay, tắm gội
Đồng hồ có độ chịu nước 3ATM, bé có thể sử dụng khi rửa tay, tắm gội và kể cả khi trời mưa. Nhưng bé nên lưu ý không nên sử dụng đồng hồ khi lặn biển, chơi thể thao mạnh dưới nước,… để đảm bảo thời gian sử lâu bền hơn.
Thông số kỹ thuật
- Thương hiệu: Skmei
- Màu sắc: Cam
- Loại mặt: Hình chữ nhật, hiển thị kim giờ và điện tử
- Kiểu máy: Dùng pin
- Chất liệu mặt trước: Kính cứng
- Chất liệu mặt sau: Thép không gỉ
- Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
- Chất liệu dây: Dây nhựa
- Kích thước mặt: 2 x 4 cm
- Kích thước dây: 22.6 x 2 cm
- Độ chịu nước: 3ATM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét