Thứ Sáu, 3 tháng 8, 2018

Đồng hồ điện tử Casio mã F94 - Đồng hồ điện tử cho các bé yêu

Đồng hồ Casio mã F94 thuộc dòng đồng hồ đeo tay không chỉ dành cho trẻ em mang nét cổ điển đậm phong cách thập niên đầu năm 2000 đã từng gây sốt với các bé yêu trên việt nam những năm đầu của dòng đồng hồ
Với chức năng điện tử kết hợp tạo nên phong cách độc đáo cùng khả năng quản lý thời gian tuyệt vời với các chức năng báo thức, đo thời gian, xem ngày tháng, chống nước , dành cho các bé : bé trai và gái, đồng hồ thể thao có đèn led sáng màu xanh lục.
Đẹp mạnh mẽ với phong cách của bạn!



Một chiếc đồng hồ dành tặng cho con của bạn . Nếu bạn không có thời gian để chăm sóc con của mình thì hãy tập cho bé khả năng tự chăm sóc mình và tự độc lập sớm tách khỏi bố mẹ sẽ giúp bé trưởng thành hơn và có sớm thành công trong cuộc sống , không phụ thuộc vào bố mẹ quá nhiều. Thì đây sẽ là 1 chiếc đồng hồ dành tặng cho con của bạn để con bạn có thể tự quản lý thời gian của mình , tự sắp xếp thời gian cho mình một cách hợp lí , không vậy còn đem lại sự mạnh mẽ và phong cách của bé yêu trong mắt mọi người. 




Chiếc đồng hồ nhỏ gọn ,mạnh mẽ phù hợp với cổ tay những bé gái giúp những bé thêm phần nam tính. Chắc chắn sẽ đem lại sự thích thú cho các bé, chiếc đồng hồ thể thao giúp cho bé có thể vui chơi cả ngày mà không phải lo lắng gì cả.

Thông tin chi tiết:
Xuất xứ: Nhật Bản Lắp ráp và sản xuất: Thái Lan Kiểu máy : Quartz Chất liệu kính : Kính cứng Chất liệu vỏ : nhựa Chất liệu dây đeo : Dây cao su Khả năng chịu nước: 3ATM (30m) Kích thước và hình dáng: hình chữ nhật Tính năng: Xem giờ phút lịch bấm giờ... Năng lượng: Pin Độ chính xác: ( + - ) 2 giây/ Năm Kiểu dáng : Thể thao bé gái bé trai Bảo hành: 2 tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét