Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Hình ảnh đồng hồ điện tử cho trẻ em mẫu mới nhất 2016

Đồng hồ Casio được biết đến là một trong những nhãn hàng đồng hồ nổi tiếng thế giới. Sau hơn 40 năng ra mắt chiếc đồng hồ điện tử thông minh trước nhất, hãng Casio đã công bố những kế hoạch tiếp theo trong bối cảnh công nghệ chuyển mình mạnh mẽ.
 
một Báo cáo đến từ Wall Street Journal hôm nay cho biết Casio sẽ tung ra sản phẩm đồng hồ Casio điện tửthông minh trước hết vào năm sau, 2016.

Cũng theo WSJ, hai chỉ tiêu chính của Casio lúc phát triển smartwatch sẽ là độ bền và sự tha hồ, chứ chẳng phải là công nghệ. Cụ thể, ông Kazuhiro Kashio, người đứng đầu mới của đồng hồ Casio san sẻ đây sẽ là 1 sản phẩm “không dễ dàng hỏng hóc, đơn giản và tha hồ lúc đeo trên tay”.

F-94WA-8DG-1

Được biết, đồng hồ Casio điện tử thông minh tới từ Casio sẽ với giá tương đương giá thành khởi điểm của 1 cái Apple Watch Sport Edition (349 USD). thiết bị mang thể sẽ được ra mắt ngay vào cuối tháng 3 năm sau tại Mỹ và Nhật Bản sở hữu đối tượng Cả nhà hướng tới là nam giới mê say các hoạt động ngoài trời.


Đồng hồ Casio của chúng tôi đều là sản phẩm xịn sở hữu tem, và chế độ bảo hành theo đúng chính sách bảo hành của nhà sản xuất: 1 năm cho máy và 18 tháng cho pin tại các trung tâm bảo hành do hãng Casio chỉ định ghi trên thẻ bảo hành.
địa chỉ ngay với số hotline: 09.0497.0497 - 0466.72.77.72

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét