Thứ Sáu, 30 tháng 12, 2016

Giới thiệu những mẫu đồng hồ điện tử Baby G dành cho bé gái

Thế giới của trẻ thơ luôn là một thế giới đầy màu sắc và mộng mơ nhất là đối có các bé gái. Hiểu được tâm lý chậm tiến độ nên hãng đồng hồ điện tử dành cho bé gái đã cho ra thị trường những chiếc sản phẩm đồng hồ điện tử casio  đeo tay ngoại hình với màu sắc trẻ trung, năng động, vui nhộn,…đặc biệt hơn là những cái sản phẩm đồng hồ này còn mang phổ quát tính năng ưu việt giúp ích cho việc học của bé.


Chính thành ra bữa nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bậc phụ huynh các mẫu sản phẩm đồng hộ điện tử dành riêng cho bé gái đang hot nhất hiện nay của hãng Casio như sau:


                                     

Dưới đây là hình ảnh đồng hồ điện tử dành cho trẻ em được yêu thích nhất




BGA-131-2B:
Đây là chiếc sản phẩm kiểu dáng vượt trội có màu xanh dương trong suốt khôn cùng đẹp mắt hài hòa là các Con số mẫu mã to với màu đỏ và xanh đậm tạo điều kiện cho những bé tiện lợi Quan sát và xem giờ hơn.




Mẫu sản phẩm này của hãng Casio còn mang khả năng chống thấm nước và chống sốc cực phải chăng chính vì thế Các bạn với thể cho bé sử dụng và chuyển động thoả thích, dù là các hoạt động dưới nước như bơi, lội,…điều đảm bảo không bị vô nước.
Đây là 1 trong các mẫu sản phẩm đang được đa dạng phụ huynh chọn lọc nhất dành cho các bé gái nhà mình trong những thời gian mới đây.

BGA-104-4B:


Sản phẩm đồng hồ đeo tay Baby-G này với kiểu dáng màu hồng hết sức nhẹ nhõm, rất thích hợp cho các bé gái. dĩ nhiên chậm triển khai là thiết kế mặt mang hình ngôi sao và những mặt đồng hồ nhỏ khôn xiết xinh xắn và óng ánh.


chiếc sản phẩm này còn với ngoại hình đèn LED giúp các bé sở hữu thể xem giờ vào buổi tối hay các chổ thiếu ánh sáng cực kỳ tiện lợi. không những thế, sản phẩm còn với kiểu dáng bấm giây, hứa giờ,…giúp cho các bé trong những hoạt động vui chơi tiêu khiển hằng ngày.


BGA-200-4E2:

Đây là mẫu sản phẩm bề ngoài vuông mang màu hồng vô cùng điệu đà dành cho những bé gái to hơn 1 xíu sở hữu thể dùng sản phẩm. ngoại hình xem giờ, ngày,…đầy đủ với thể giúp các bé cập nhật thời kì mau lẹ hơn.
Đây cũng là cái sản phẩm đồng hồ đa năng có thể xem giờ, bấm giây, báo thức, sở hữu đèn LED,…đặc biệt là khả năng không thấm nước cũng cực kỳ tốt mang thể giúp các bé thả phanh tham gia các hoạt động dưới nước.

                                         

những cái sản phẩm đồng hồ điện tử dành cho bé gái của hãng Casio được giới thiệu trên có tầm giá hơi có lí so với tình hình giá tiền chung ngày nay


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét