Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Top 3 thương hiệu đồng hồ điện tử thông minh dành cho trẻ em

Đồng hồ sáng tạo định vị con nhỏ với tất cả tính năng định vị GPS, lắp được sim nghe gọi, điều hành đã không còn xa lạ gì có quý khách thị phần đồng hồ thông minh Việt Nam, đặc biệt là các bậc phụ huynh với con em đang học cái giáo, cấp 1, cấp 2…lứa tuổi mà các em còn hiếu động và rất dễ đi lạc hoặc bị bắt cóc.

Sự có mặt trên thị trường của các chiêc đồng hồ sáng tạo định vị con nít tức thì như giúp các bậc bác mẹ xóa tan đi nỗi lo con mình đi lạc, bị bắt cóc… Chỉ với mức giá vừa phải những phụ huynh đã có thể có 1 trang bị định vị kiêm giám sát con nít giúp bác mẹ giám sát mọi hoạt động của con cái, hạn chế được những mối ác hại cho bé. Vậy những dòng đồng hồ định vị trẻ em nào hiện đang được ưa thích nhất thị trường bây giờ tầm giá, tính năng của chúng ra sao?

1. Đồng hồ thông minh cho trẻ thơ Kiddy của Viettel

Kiddy là chiếc đồng hồ thông minh dành cho con nhỏ được nhà mạng Viettel và công ty CP Vinnet kết hợp tung ra thị trường. Kiddy tích hợp khá phần đông các tính năng cần phải có là xem giờ, định vị GPS và liên lạc hai chiều giữa ba má và con loại. tuy nhiên trên mẫu đồng hồ này trẻ còn có thể đọc tin nhắn SMS, gọi điện , gửi tin nhắn thoại đến những người với trong danh sách được kết nối, kiểm tra và nạp tiền cho sim. những hoạt động này chỉ ngừng giữa đồng hồ và các đồ vật đã cài sẵn vận dụng kết nối với đồng hồ chứ không kết nối được sở hữu những vật dụng ngoài danh sách này.

Đồng hồ thông minh Kiddy cho trẻ em

Việc cài đặt và kết nối mang giữa đồng hồ mang những thiết bị hơi đơn thuần, chỉ cần lên kho vận dụng là bạn với thể mua và vận tải xuống ứng dụng Kiddy để kết nối. ngoài ra ngày nay vận dụng này chỉ mới được tăng trưởng trên hai hệ điều hành căn bản là IOS và Android nên việc kết nối trong khoảng các smartphone dùng hệ quản lý khác vẫn còn là 1 dấu hỏi lớn.

các tính năng căn bản của đồng hồ đeo tay sáng tạo Kiddy
chi phí ngày nay của Kiddy vào khoảng 1,3 triệu, tương đối thấp so sở hữu các sản phẩm cùng cái trên thì trường. Điểm trừ của loại đồng hồ thông minh Kiddy là bắt đề xuất dùng sim viettel mang 2 gói cước riêng chi phí là 30.000 đồng/tháng và 60.000 đồng/ tháng. Điều này khiến sản phẩm không chiếm được cảm tình của người sử dụng do ở phổ quát địa phương cách thức xa trọng điểm sóng viettel tương đối yếu cộng sở hữu ngừng thi côngĐây là 1 số quý khách đang sử dụng thuê bao Vinaphone, Mobiphone…vẫn tiếp tục trung thành mang nhà mạng họ đang tiêu dùng.
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ trẻ em kiddy
Về góc cạnh đồng hồ thì đây là cái đồng hồ với màu sắc trẻ trung nhưng lại tương đối dày ở phần thân nên không được những bé thích thú. cộng có ngừng thi côngĐây là chế độ đổi mới chỉ trong mang 7 ngày được coi là tương đối ngắn mang các các bạn mua từ xa qua con đường bưu điện. Nhìn chung đây là 1 một sản phẩm khá hữu ích về tính năng nhưng vẫn cần nghiên cứu thêm do điểm hạn chế chỉ lắp được sim viettel.
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ trẻ em kiddy

2. Đồng hồ định vị GPS, quản lý con nít Tencent QQ Watch PQ708 xác định vị trí dịch chuyển chính xác.

Đồng hồ thông minh định vị GPS trẻ em Tencent QQ Watch PQ708 là sản phẩn được bán chạy và ưa thích nhất tại Singapo, mang tính năng GPS cập nhật vị trí liên tục, chính xác tới từng MÉT. đồ vật tích hợp phần lớn các tính năng của 1 dòng đồng hồ sáng tạo cho bé như định vị, theo dõi trẻ thơ, nhận tin nhắn văn bản, gọi điện.
Điểm đặc thù ở dòng đồng hồ định vị trẻ thơ Tencent QQ Watch PQ708 được tích hợp dòng Camera chụp lén, cha mẹ có thể điều khiển và chụp ảnh từ xa mà bé ko phải hay biết gì.
qq708-watch
Đồng hồ thông minh định vị con nít Tencent QQWatch
QQ Watch PQ 708 sở hữu thết kế dây đeo bằng chất liệu gel silica tạo cảm giác khá dễ chịu cho bé, cộng mang kiểu dáng được giám định tương đối cá tính sở hữu bốn màu sắc chủ đạo Đen, vàng, xanh, hồng cùng những hình ngộ nghĩnh đáng yêu.
Kết quả hình ảnh cho Tencent QQ Watch PQ708
Sản phẩm có giá thành trên thị trường khoảng 1,95 triệu và được bảo hành 12 tháng. sở hữu giá bán hiện tại các bậc phụ huynh còn đo đắn lúc tìm đồng hồ định vị con nít QQWatch PQ708. bên cạnh đó bạn cũng hoàn toàn yên tâm về tính năng định vị GPS, chính xác đến từng MÉT mà sản phẩm mang lại.
Kết quả hình ảnh cho Tencent QQ Watch PQ708

3. Đồng hồ sáng tạo định vị GPS cho trẻ thơ Kareme

Được vun đắp và tăng trưởng bởi hãng TBIT, một trong các hãng công nghệ bậc nhất Hồng Kong. Đồng hồ đeo tay định vị trẻ con Kareme cũng tích hợp tất cả tính năng cấp thiết của 1 dòng đồng hồ định vị. sở hữu loại đồng hồ này ba má mang thể định vị mọi khi mọi nơi, nhắn tin, gọi điện, rà soát hành trình của bé…một cách khôn xiết tiện dụng.
Kết quả hình ảnh cho Kareme
Điểm mới ở chiếc Kareme này là tính năng nghe trực tiếp âm thanh tiếp giáp với bé, bác mẹ có thể nghe trực tiếp các âm thanh tiếp giáp với đứa trẻ để biết con mình đang ở trường hay đang trốn học đi chơi game hoặc gặp các mối ăn hiếp dọa khác.
dong-ho-dinh-vi-GPS-Kareme-PT02-02
Đồng hồ định vị GPS cho con trẻ Kareme
Việc tiêu dùng chất liệu silicon để chế tạo dây đeo giúp cái đồng hồ trở nên mềm mại, thân thiện với môi trường cũng như an toàn cho bé. Karame có khối lượng chỉ 55g sở hữu kích thước mỏng sẽ mang đến cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhõm lúc đeo. bên cạnh đó mang bốn màu chủ đạo là hồng, xanh dương, đen, vàng cùng mẫu mã cá tính tạo nên sự thích thú cho bé lúc đeo.
-uploaded-dong ho ukoeo-PT02 Plus_dong-ho-dinh-vi-Kareme-pt02-anh-nen_thumb_1200x1200
Kareme sở hữu bốn màu sắc cơ bản
cùng lúc với sự phát triển Karame, hãng TBIT cũng đã nghiên cứu vào tăng trưởng áp dụng để kết nối giữa đồng hồ với những đồ vật khác cũng với tên là Kareme, bạn có thể chuyên chở về và tiêu dùng ứng dụng một cách thức thuận tiện trong kho áp dụng của IOS hoặc Android.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét