Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Những điều đặc biệt ở đồng hồ Kiddy Vittel dành cho trẻ em

Thấu hiểu được nhu cầu quan tâm, chăm sóc trẻ của mỗi gia đình Việt, Viettel đã chính thức cung cấp sản phẩm đồng hồ thông minh Kiddy Viettel dành cho trẻ em và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của các bậc phụ huynh. Chiếc đồng hồ điện tử dành cho trẻ em này sẽ là trợ thử đắc lực giúp phụ huynh chăm sóc, bảo vệ con mình tốt hơn.



Kết quả hình ảnh cho đồng hồ nào phổ biến ở vn cho trẻ em

Ứng dụng công nghệ từ mạng viễn thông tiên tiến

Đồng hồ thông minh Kiddy bảo bảo kết nối dữ liệu mọi lúc nhờ tận dụng định vị GPS, cập nhật tình hình mọi lúc mọi nơi để nhanh chóng qua phần mềm trên điện thoại với bố mẹ. Giúp duy trì liên lạc cũng như phản ứng kịp thời trong tình huống xấu xảy ra. Do tích hợp SIM Viettel – nhà mạng viễn thông hiện nay với vùng phủ sóng rộng và mạnh mẽ trên mọi miền đất nước, đảm bảo thiết bị phát huy tối đa các tính năng vốn có.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ nào phổ biến ở vn cho trẻ em

Màu sắc, giao diện thân thiện phù hợp với thị hiếu của trẻ em

Đồng hồ thông minh kiddy Viettel với 3 màu sắc là: xanh, hồng và đen, dễ dàng hơn cho sự lựa chọn màu sắc theo cảm tính của trẻ.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ kiddy

Đồng hồ thông minh có màn hình nhỏ gọn nhưng dễ quan sát, dây đeo dễ dàng vệ sinh hoặc thay thế.
Màn hình hiển thị của Kiddy là 1 inch, thiết bị này có khả năng chống bụi và nước phun nhẹ. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chuẩn IP65 phổ biến trên một số smartphone.


Kết quả hình ảnh cho đồng hồ kiddy

Bên trong hộp của sản phẩm gồm: chiếc đồng hồ thông minh Kiddy, cáp sạc, củ sạc, sách hướng dẫn và một chiếc SIM nhà mạng Viettel đi kèm. Cuốn sách hướng dẫn chi tiết cách cài đặt và sử dụng đồng hồ cũng như ứng dụng đồng hồ trên smartphone.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ nào phổ biến ở vn cho trẻ em

Một tính năng rất thú vị là trẻ sẽ không tắt được đồng hồ mà chỉ có các thiết bị kết nối sử dụng điện thoại mới có thể tắt được. Tính năng này giúp phụ huynh luôn giữ kết nối và có thể theo dõi địa điểm, cập nhật tình hình của con em mình. Cũng như một chiếc điện thoại những người kết nối với đồng hồ có thể gửi tin nhắn SMS (tối đa 36 ký tự), hay gửi nhận tin nhắn thoại, nghe và nói chuyện điện thoại, xem nhật ký hành trình, theo dõi vị trí, kiểm tra và nạp tiền vào SIM . Hiện tại đồng hồ Kiddy hỗ trợ cả 2 nền tảng là iOS và Android. Điện thoại Samsung, LG... hoặc iPhone đều tương thích để kết nối với đồng hồ Kiddy.

dong ho dinh vi copy

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ kiddy

Có thể nói đồng hồ thông minh Kiddy Viettel là một sản phẩm hỗ trợ hầu hết gia đình có con nhỏ, đặc biệt là cấp tiểu học. Vừa là thiết bị liên lạc cơ bản, vừa là phụ kiện thời trang cho bé, giúp bạn theo dõi, chăm sóc và bảo vệ con em mình ngày một tốt hơn. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi tới hotline chúng tôi sẽ tư vấn và giải đáp miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét