Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Khám phá công nghệ của dòng đồng hồ điện tử casio pin 10 năm dành cho trẻ em

đồng hồ điện tử casio pin 10 năm - Đây là chiếc đồng hồ có tuổi thọ pin cao giúp cho bạn sử dụng lâu bền mặt khác với thiết kế độc đáo, đơn giản nhưng lại không kém phần sang trọng. Chiếc đồng hồ Casio mang phong cách hiện đại pha chút cổ điển và không bị lỗi mốt theo thời gian giúp bạn tạo được phong cách riêng cho bản thân. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho cả các bé trai cũng như bé gái và người lớn cũng đều sử dụng được 

Đồng hồ Casio AE-1200WH-1AV

Đồng hồ tuổi thọ pin 10 năm đa phần là các mẫu đồng hồ điện tử dây nhựa và dây kim loại với mẫu mã đa dạng. Kiểu dáng mạng đậm phong chất thể thao phù hợp với những bạn nam năng động mạnh mẽ. Đồng hồ Casio pin 10 khẳng định sự bền bỉ với thời gian cuốn hút những ai yêu đồng hồ.
Các dòng dây nhựa pin 10 năm mang đậm chất thể thao như: các dòng cổ điển F, AE, AQ,.... Mẫu đồng hồ điện tử dây nhựa được giới trẻ yêu thích vì độ bền bỉ và khả năng chống chịu nước tốt nhất. Với nhiều mẫu mang thiết kế gần giống đồng hồ G-Shock mang lại vẻ đẹp khỏe khoắn cho người đeo.

Đồng hồ Casio AE-1100WD-1AVSDF

Mẫu đồng hồ thể thao ngoài các tính năng đồng hồ điện tử thông thường còn hiển thị giờ thế giới hay có thể làm một chiếc đồng hồ bấm giây chạy đua trong cuộc thi thể thao rất chính xác. Mặt đồng hồ có thiển thị bản đồ thế giới khi bạn chỉnh về múi giờ nước nào trên bản đồ sẽ chỉ đúng về vị trí nước đấy. Đồng hồ khả năng chống chịu nước tốt độ sâu 100 mét. Mặt đồng hồ được làm bằng kính cường lực cao cấp chống trầy xước và va đập cực tốt. Dây nhựa cao cấp siêu bền không phai màu không thấm nước giúp bạn tự tin thể hiện cá tính.

Đồng hồ Casio AE-1300WH-1A2VDF

Đối với mẫu đồng hồ điện tử pin 10 năm dây kim loại có các mẫu dây mạ bạc và dây vàng cho bạn lựa chọn. Tuy là đồng hồ pin10 năm nhưng mặt không quá dày rất thời trang với nhiều kiểu mặt cuốn hút. Mặt được làm bằng kính khoáng chống va đập chống nước ở độ sâu 50 m. Dây và viền mặt được làm bằng thép chống gỉ lúc nào cũng sáng bóng luôn tạo cảm giác mới lạ. Mặt hiển thị số rõ nét có đèn giúp người đeo có thể nhìn rõ giờ


1 - AE-1300WH-1A2VDF

Đồng hồ nam Casio  AE-1300WH-1A2VDF với thiết kế vẻ bề ngoài mạnh mẽ, màu sắc trẻ trung, với màu chủ đạo là màu vàng và màu đen, thiết kế bên ngoài ấn tượng nhưng lại mang những đường nét và kiểu dáng hoài cổ của những chiếc đồng hồ cổ điển của Casio. Toàn bộ bề mặt bên ngoài có màu đen và điểm những chi tiết là màu vàng cá tính và mạnh mẽ 
Đồng hồ Casio AE-1300WH-1A2VDF

Đồng hồ Casio AE-1300WH-1A2VDF

Đồng hồ Casio AE-1300WH-1A2VDF

Đồng hồ Casio AE-1300WH-1A2VDF có dây đeo được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, chống thấm mồ hôi, cực bền và đẹp, sản phẩm có khả năng chống nước ở độ sâu lên tới 100m lên bạn có thể thoải mái vui chơi và hoạt động, thể thao hay bơi lội mà không phải lo làm hỏng món đồ yêu thích của bạn. 

2 -- AE-1100WD-1AVSDF

Đồng hồ Casio AE-1100WD-1AVSDF thuộc dòng đồng hồ nam thể thao Standard với tuổi thọ pin lên đến 10 năm do hãng Caiso sản xuất ra. Chính bởi vậy mà Casio luôn là thương hiệu đồng hồ nam nổi tiếng bởi sự mạnh mẽ, bền bỉ không chịu khuất phục trước bất cứ khó khăn giống hệt như bản tính của một đấng nam nhỉ chuẩn men.

Đồng hồ Casio AE-1100WD-1AVSDF

Đồng hồ Casio AE-1100WD-1AVSDF giá rẻ

Đồng hồ nam AE-1100WD-1AVSDF chính hãng cao cấp bởi kiểu dáng bên ngoài mạnh mẽ, thay thế bằng chất liệu dây nhựa của người anh em song sinh thì với cải tiến mới thì chiếc đồng hồ này được làm bằng dây kim loại chống hao mòn và hen gỉ cực bền, chống móp méo do va đập và chống được nước cực kì tốt. Mặt đồng hồ AE-1100WD-1AVSDF được thiết kế đặc biệt, hiển thị thời gian rõ ràng và chính xác tuyệt đối, bạn có thể tùy chỉnh thời gian một cách dễ dàng , xem múi giờ thế giới và là một chiếc đồng hồ bấm giây thể thao cao cấp. 

Đồng hồ Casio AE-1100WD-1AVSDF chính hãng

Đồng hồ Casio AE-1100WD-1AVSDF

Đồng hồ Casio AE-1100WD-1AVSDF với chất liệu dây kim loại cao cấp chống thấm mồ hôi, đeo trên tay sẽ có cảm giác chắc chắn và đầm tay. Sản phẩm là một món đồ phụ kiện không thể thiếu của cánh mày râu.

3 -- AE-1000W-1BVDF

Đồng hồ Casio AE-1000W-1BVDF thuộc dòng đồng hồ cao cấp với kiểu dáng mang đậm phong cách thể thao, thời trang cực kì ấn tượng rất phù hợp đối với những bạn nam năng động.

Đồng hồ Casio Pin 10 năm Chính hãng

Đồng hồ nam Casio AE-1000W-1BVDF



Đồng hồ Casio nam AE-1000W-1BVDF mang đậm chất Sport được thiết kế với kiểu dáng bên ngoài mạnh mẽ, đa dạng chức năng khác nhau cho bạn tùy chỉnh, mặt đồng hồ làm bằng kính cường lực cao cấp chồng trầy xước và va đập cực tốt, thêm vào đó là màn hình led hiển thị thời gian ở bên trong số, giờ giấc hiển thị to và rõ ràng. 

Ngoài ra thêm vào đó chiếc đồng hồ AE-1000W-1BVDF còn có nhiều chức năng khác như tùy chính xem múi giờ hay có thể làm một chiếc đồng hồ bấm giây chạy đua trong các cuộc thi thể thao cực kì chính xác. 

Đồng hồ Casio AE-1000W-1BVDF Pin 10 năm

Đồng hồ nam Casio AE-1000W-1BVDF

Đồng hồ Casio Mạnh mẽ và nam tính

Đồng hồ Casio AE-1000W-1BVDF được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp không gây kích ứng da, chống thấm mồ hôi, sản phẩm nhựa không độc hại với người dùng. Điều đặc biệt đáng nói ở đây nhất là tuổi thọ pin của chiếc đồng hồ này lên đến 10 năm, đến thời điểm đó chắc tùy vào người sử dụng thì dù cho chiếc đồng hồ có hỏng hóc thì pin của chính nó vẫn chưa thể hết. 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét