Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Đồng hồ kim điện thoại FiLIP dành cho trẻ em - Giúp cha mẹ yên tâm hơn


Một phụ kiện có thể nói là rất tiện ích cho những bật làm cha mẹ có con nhỏ. Đó chính là chiếc đồng hồ kim điện thoại FiLIP dành cho trẻ em của nhà mạng  AT&T và hãng Filip Technologies (Mỹ). 



Đồng hồ kiêm điện thoại FiLIP (phải) liên lạc với điện thoại của cha mẹ qua ứng dụng cài trên điện thoại đó
Điều đặt biệt của chiếc đồng hồ thông mình này, đồng hồ có tính năng như một thiết bị cảnh báo đeo tay, giúp những bật cha mẹ có thể biết được nơi nào con mình đang ở, cha mẹ có thể gọi điện hay nhắn tin cho chúng và thậm chí là có thể tự động gọi cho cảnh sát 911. 

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ kim điện thoại FiLIP

Cùng với đó cha mẹ có thẻ liên lạc được với con của mình thông qua ứng dụng cài trên điện thoại thông minh của họ. Chiếc đồng hồ thông minh của trẻ còn có cài đặt 5 số điện thoại cần thiết để trẻ bấm gọi. Nếu có chuyện nguy hiểm khẩn cấp, các bé chỉ cần bấm nút đỏ trên đồng hồ, chiếc đồng hồ thông minh FiLIP sẽ tự động gọi lần lượt đến 5 số này. Nếu gọi mãi mà không được thì đồng hồ sẽ tự động gọi đến số cảnh sát. 
FiLIP còn có thể cho phép cha mẹ cài đặt ứng dụng Safe Zones, sẽ phát thông báo đến điện thoại của phụ huynh khi trẻ rời xa hoặc đi vào vị trí mặc định nào đó.
Chiếc đồng hồ thông minh FiLIP còn có thể cho phép cha mẹ của bé cài đặt ứng dụng Safe Zones,sẽ thông báo trên điện thoại của phụ huynh khi trẻ rơi ra hay đi vào vị trí bất an nào đó. 

Xem thêm những hình ảnh đồng hồ điện tử cho trẻ em được yêu thích:
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ kim điện thoại FiLIP

 Đồng hồ thông minh FiLIP dành cho trẻ nhỏ có nhiều màu, liên lạc được với cha mẹ và khi cần sẽ báo cho số máy khẩn của cảnh sát

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét