Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Những đánh giá về đồng hồ điện tử Casio G-Shock DW6900 bền bỉ, đẹp mắt

Khi bạn đang tìm kiếm để mua một chiếc đồng hồ trực tuyến, một trong những cách tốt nhất để quyết định xem một chiếc đồng hồ phù hợp với bạn là dành một tí thời gian để đọc những bài viết online về chiếc đồng hồ đó. Đồng hồ G-Shock DW6900 được đánh giá rất cao và khó có thể tìm mẫu đồng hồ nào mạnh mẽ hơn chiếc đồng hồ nay.


Kết quả hình ảnh cho G-Shock DW6900


Một người đã bình luận trên trang Amazon.com rằng "một trong những chiếc đồng hồ tốt nhất mà tôi từng sở hữu "…. Và chính câu nói này dường như là chủ đề thường xuyên trong nhận xét của phạm vi về đồng hồ đeo tay. Và với G-Shock DW6900 là một trong những chiếc đồng hồ nổi bật trong số rất nhiều đối thủ cạnh tranh của nó. 

G-Shock DW6900 về độ bền

Kết quả hình ảnh cho G-Shock DW6900

G-Shock DW6900 rất bền. Đồng hồ được thiết kế với công nghệ Casio G-Shock nổi tiếng, ban đầu được tạo ra chủ yếu cho thể thao, quân sự và họa động ngoài trời theo định hướng phiêu lưu. Đồng hồ G-Shock rất nổi tiếng với khả năng chống chịu các cú sốc và rung động mạnh.
Nếu bạn đang tìm một chiếc đồng hồ có thể chịu được một lối sống năng động, thì G-Shock DW6900 là một lựa chọn tốt cho bạn. Công nghệ đồng hồ G-Shock đã có vào năm 1983 nên được thử nghiệm về độ chắc chắn cũng như thách thức. 

Kết quả hình ảnh cho G-Shock DW6900

Đồng hồ với các mục đich ưu việt

Như đã đề cập ở trên, chiếc đồng hồ này với độ cứng rắn và bền vững chắc chắn, nhưng G-Shock DW6900 cũng có tất cả những chức năng thiết yếu cần thiết cho một chiếc đồng hồ hiện đại. Mặt đồng hồ được thiết kế lớn để phù hợp với thời trang hiện đại. Cùng với đó là mẫu đồng hồ này cũng rất đa dạng về màu sắc, vì vậy hầu hết mọi người có thể tìm thấy một chiếc đồng hồ phù hợp với cá nhân của mình. Và mẫu đồng hồ phổ biến nhất của G-Shock DW6900 là mẫu đồng hồ G-Shock DW6900 màu trắng và G-Shock DW6900 1V màu đen cổ điển.

Với dây đeo được làm bằng nhựa nên giúp cho cổ tay của bạn rất thỏa mái. Và mặt đồng hồ được làm bằng kính tinh thể nên kháng xước rất tốt. G-Shock DW6900 có thể chịu áp lực nước ở độ sâu 200m.

Kết quả hình ảnh cho G-Shock DW6900
Kết quả hình ảnh cho G-Shock DW6900
Kết quả hình ảnh cho G-Shock DW6900


Chức năng:

Các chức năng trên phạm vi DW6900 là:
• Timer / Đồng hồ bấm giờ
• Báo động
• Ngày / ngày / tháng
• Chronograph
• ánh sáng phát quang
• cơ chế thạch anh Nhật Bản
Bạn có thể nhìn thấy từ này, mà G sốc DW6900 loạt các đồng hồ từ Casio là một chiếc đồng hồ cũng đã mua và mòn trên toàn thế giới. Giá trực tuyến cũng thực sự tuyệt vời, vì vậy nó cũng trở thành rất phải chăng cho những người muốn mua nó trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét