Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Đồng hồ điện tử pin năng lượng mặt trời - Công nghệ mới trong dòng đồng hồ điện tử

Với phong cách thể thao, cá tinh, trẻ trung và mạnh mẽ đồng hồ điện tử pin năng lượng mặt trời giúp tiết kiệm năng lượng và tăng tuổi thọ cho pin. Đồi với dòng đồng hồ pin mặt trời rất phù hợp cho giới trẻ giúp nổi bật được cá tính của bản thân. Bạn có thể sử dụng đồng hồ này trong các buổi đi chơi, dã ngoại, tham gia các hoạt động ngoài trời.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g-shock năng lượng mặt trời

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g-shock năng lượng mặt trời

Được xem là sản phẩm thân thiện với môi trường đồng hồ pin năng lượng mặt trời ra đời giúp  tiết kiệm năng lượng và tăng tuổi thọ của pin. Với mẫu mã gần giống G-Shock đồng hồ pin năng lượng mặt trời phù hợp các bạn trẻ muốn thể hiện bản thân. Đồng hồ có kích thước mặt khá lớn chỉ dành cho các bạn nam phong các cá tính.

Đồng hồ pin năng lượng mặt trời mang phong cách mạnh mẽ là dòng sản phẩm đồng hồ Casio dành cho nam giới thể hiện sự cá tính, năng động và thể thao. Với các mẫu đa dạng có kích thước mặt khá to giúp bạn nam nổi bật trước đám đông. Đồng hồ pin năng lượng kết hợp kim đem lại sự mới lạ cho người đeo.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g-shock năng lượng mặt trời

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g-shock năng lượng mặt trời

Với pin năng lượng tích hợp ánh sáng mặt trời giúp đồng hồ hoạt động nếu lâu không đeo pin kéo dài trong vòng từ 2 - 3 năm. Mặt đồng hồ được làm bằng kính khoáng chống nước và chống va đập rất tốt. Có thể chống nước ở độ sâu 200 mét đi mưa rửa tay tắm gội thoải mái. Dây và viền mặt đồng hồ được làm bằng nhựa cao cấp siêu bền không thấm nước bạn có thể thoải mái tiếp xúc với nước.


Kết quả hình ảnh cho đồng hồ g-shock năng lượng mặt trời


Đồng hồ pin năng lượng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích thể thao nhất là môn bơi lội. Không những thế đồng hồ hiển thị 31 múi giờ (48 thành phố +  giờ phối hợp quốc tế). Đồng hồ có đèn LED giúp bạn nhìn thấy giờ vào buổi tối.  Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đồng hồ điện tử cho trẻ em mẫu G-5600E sử dụng năng lượng mặt trời: 



Khi nhắc đến đất nước Nhật Bản thì người ta nhắc đến Samurai, nhắc đến đồng hồ Casio , nhắc đến G-Shock dòng sản phẩm đồng hồ siêu bền. Đồng hồ Casio G-5600E-1DR chính là biểu tượng dũng mãnh của đât nước nhật bản cũng giống như những dũng sĩ Samurai huyền thoại.

Đồng hồ G-Shock chỉ khác nhau về màu sắc so với dòng tiền nhiệm còn chức năng giống y hệt nhau lên bạn có thể thoải mái lựa chọn những màu sắc cá tính yêu thích dành riêng cho mình. Caiso luôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm đồng hồ tốt nhất với chế độ bảo hành tốt nhất chưa từng có một hãng đồng hồ nào làm được. Các mẫu Tough Solar này cung cấp lựa chọn thiết kế G-5600 G-SHOCK hay G-6900 chính hãng, đã trở nên rất phổ biến trong các tín đồ thời trang đường phố ngày nay. 




Hệ thống Tough Solar, được trang bị mà không làm thay đổi thiết kế cơ bản của đồng hồ, có thể tạo đủ năng lượng để duy trì hoạt động của đồng hồ mà chỉ cần phơi sáng tối thiểu dưới ánh sáng thông thường. Thiết kế đơn giản của những chiếc đồng hồ này đạt được bằng cách giảm thiểu màu sắc và họa tiết trang trí. Kết quả là hai mẫu chứa đựng những gì cốt yếu nhất của G-SHOCK cơ bản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét