Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

Amy Gear Đồng Hồ Trẻ Em – Không chỉ có định vị GPS

Trẻ em những đứa trẻ với những suy nghĩ vẫn còn ngây thơ, non nớt bởi vậy ở ngoài xã hội rộng lớn kia những mối nguy hiểm vẫn luôn hàng ngày rình rập các bé khiến bố mẹ lo lắng, không thể yên tâm công tác, làm việc.

Hiểu được những nỗi lo lắng của bố mẹ chiếc đồng hồ trẻ em Amy Gear đã ra đời với khá nhiều tiện ích đồng hành cùng con ngay cả khi gặp nguy hiểm.



AmbyGear chiếc đồng hồ với khả năng định vị GPS 2 chiều rất thông minh. 

AmbyGear vừa là thiết bị giám sát trẻ em vừa là cầu nối liên lạc giữa phụ huynh và con em mình. Đối với đồng hồ định vị GPS thông thường thì cha mẹ có thể xác định được vị trí của con qua điện thoại thông mình thì AmbyGear còn hỗ trợ ngược lại. Với ứng dụng “Finder”, bé có thể xác định được vị trí cha mẹ mình khi chúng cảm thấy thiếu an toàn. Cha mẹ cũng có thể đặt ra những cảnh báo khi trẻ đi ra khỏi khu vực ngoài vùng an toàn.



AmbyGear còn có chức năng nhắn tin gọi điện đến cha mẹ

Đồng hồ trẻ em Amby Gear tích hợp ứng dụng giúp cho trẻ có thể nhận được những mẩu tin nhắn ngắn của bố mẹ và nhắn trả lời bằng nút “OK” ở cạnh đồng hồ.

Thông báo giờ giấc

Đối với trẻ em có nhiều lịch học thì việc cha mẹ nhớ được giờ giấc để nhắc nhở trẻ có thể không kịp. Chính vì thế đồng hồ trẻ em Amby Gear trang bị thêm chức năng thông báo lịch học và những giờ giấc để trẻ và phụ huynh không bị lỡ những hoạt động bổ ích cho trẻ.



Một tính năng khác của AmbyGear được xuất hiện giúp cho các phụ huynh không phải vật lộn để nhớ lịch học , thời gian học thêm,… trong năm học của trẻ. Việc sử dụng lịch giúp cho chiếc đồng hồ ghi nhớ và cảnh báo cho trẻ và các bậc cha mẹ để ghi nhớ các sự kiện diễn ra trong ngày.

Hệ thống phần thưởng cũng là một nét đặc sắc của AmbyGear. Nó cho phép trẻ tích lũy điểm thưởng hàng ngày cho các hoạt động để thi đua và nhận các phần thưởng khích lệ từ các bậc cha mẹ.



Ngoài ra, đồng hồ thông minh trẻ em AmbyGear còn tích hợp các ứng dụng trò chơi giáo dục trong đồng hồ. Các bậc cha mẹ có thể chọn lựa cho trẻ chơi những trò chơi phù hợp để tăng cường nhận thức cho trẻ.

Một chiếc đồng hồ với những tiện ích thông minh như vậy bạn còn chần chừ gì mà không đem lại những điều tuyệt vời nhất cho con của mình đúng không nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét