Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Cùng Kids Tracker KT-04 Mang Lại Những Điều An Toàn Cho Con

Xã hội phát triển, những thông tin liên quan đến trẻ em ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Sự mất cân bằng giới tính, đặc biệt là ở các nước châu Á cùng với nạn mại dâm, bóc lột lao động, thậm chí là mua bán nội tạng đã đẩy tình trạng trên đến những diễn biến rất khó lường.

Không dừng lại ở đó, tình trạng xâm phạm trẻ em đang có chiều hướng gia tăng và trở thành vấn đề nóng trên các diễn đàn xã hội.

Chính những thực trạng đáng buồn đó đã thúc đẩy xã hội phải tìm kiếm những giải pháp hữu hiệu để bảo vệ con em mình tốt hơn.

Một trong những sản phẩm hiệu quả được tiêu thụ nhiều nhất trên thị trường hiện nay chính là đồng hồ định vị trẻ em.

Và Đồng Hồ Thông Minh Kids Tracker KT-04 chính là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bậc phụ huynh ngày nay.



Đồng Hồ Thông Minh Kids Tracker KT-04 một chiếc đồng hồ thông minh 3 trong 1

1 chiếc đồng hồ đeo tay

Kids Tracker được thiết kế như một chiếc đồng hồ đeo tay, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với trẻ.

1 chiếc điện thoại di động

Ba mẹ có thể liên lạc với con bất cứ lúc nào bằng 2 hình thức gọi điện hoặc gửi tin nhắn thoại.

1 thiết bị định vị

Sử dụng công nghệ định vị GPS, LBS, Wifi và camera 2.Mp có thể theo dõi, quan sát các bé mọi lúc mọi nơi.



Không những vậy chiếc đồng hồ thông minh này còn được thiết kế rất gọn và đẹp mắt với màn hình màu, cảm ứng

  • Màn hình màu LCD, Cảm ứng, 1.22 inch, độ phân giải 240 x 240 pixels
  • Sử dụng màn hình màu thế hệ mới, màu sắc tươi sáng, góc nhìn rộng, độ sáng tối ưu cho khả năng hiển thị tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.
  • Cảm ứng đa điểm mượt mà, trải nghiêm vô cùng chân thực và tiện dụng, kết hợp với phần mềm thông mình tạo nên một sản phẩm sử dụng hết sức đơn giản nhưng vẫn thể hiện được đầy đủ tính năng và sức mạnh của một sản phẩm Đồng hồ định vị thời thượng.

Cùng nhiều tính năng nổi bật

Gọi điện thoại 2 chiều, tin nhắn

  • Nhận và thực hiện cuộc gọi, tin nhắn, Kiểm soát danh bạ, Cấm liên lạc làm phiền trong giờ học
  • Gọi điện như ĐTDĐ 2 chiều với bố mẹ và người thân với loa và mic siêu nhạy, bạn có thể lưu lại các số điện thoại cho phép liên lạc vào danh bạ cho bé, chặn tuyệt đối cuộc gọi và sms với tất cả số lạ không có trong danh bạ. Gửi và nhận tin nhắn thoại giữa đồng hồ và điện thoại.
  • Đặt được 3 Khung giờ im lặng (Chặn toàn bộ các cuộc gọi đến) trong giờ học của con, tránh trẻ bị làm phiền lúc học.
  • Thực hiện một cuộc gọi bí mật để theo dõi âm thanh xung quanh bé.




Bảo mật người dùng
  • Bất kỳ ai nếu nhặt được Đồng hồ định vị trẻ em Kids Tracker 04 sẽ không và không thể sử dụng được thiết bị, cơ chế bảo mật không cho phép tắt đồng hồ bằng nút cứng chỉ cho phép chính chủ nhân (người có tài khoản kích hoạt) mới có quyền thao tác, cấu hình thiết bị.
  • Cho dù đồng hồ Kids Tracker 04 có bị thay sim, tháo pin…khi thiết bị được bật trở lại, bạn sẽ luôn nắm quyền điều khiển và luôn biết chính xác thiết bị ở đâu thông qua hệ thống định vị. Đồng hồ định vị Kids Tracker 04 chỉ có ích cho chính chủ nhân sở hữu tài khoản kích hoạt, tất cả các nỗ lực chiếm hữu đồng hồ luôn vô dụng với cơ chế bảo mật của Kids Tracker 04.
Định vị và ghi lại hành trình
  • Định vị vệ tinh GPS (A-GPS) siêu nhạy, siêu chính xác, hỗ trợ bằng Wifi và LBS trên mọi địa hình, theo thời gian thực
  • Sử dụng anten khổ lớn thiết kế độc quyền siêu nhạy, kết hợp thuật toán thông minh nhận biết chuyển động, Đồng hồ định vị trẻ em có GPS, Wifi và LBS – Kids Tracker 04 giúp bạn luôn xác định được vị trí, hướng đi của con theo thời gian thực, trên mọi địa hình: Khi bé đang ở trong nhà, ở trong tầng hầm chung cư, trong các chuyến đi picnic của trường, các chuyến đi chơi của gia đình đến nơi đông người, ở siêu thị, công viên, sân bay… Chế độ tự động ghi lại hành trình cao nhất 1 phút/lần cực kỳ chi tiết, Pin của Kids Tracker 04 vẫn đảm bảo hoạt động lên đến 4 ngày.



Ứng cứu kịp thời lúc khẩn cấp – SOS
  • Trường hợp khẩn cấp cần liên lạc ngay lập tức với người giám hộ
  • Nhấn giữ phím SOS 3 giây, Chế độ gọi khẩn cấp trên Đồng hồ định vị trẻ em – Kids Tracker 04 sẽ được kích hoạt, cung cấp một giải pháp tự động gọi lần lượt cho 3 số cài đặt sẵn cho đến khi có người nghe máy.
Hàng rào điện tử, các cảnh báo
  • Cảnh báo khi bé ra ngoài vùng bản đồ cho phép, khi pin yếu, cuộc gọi SOS, tháo đồng hồ
  • Hãy tạo hàng rào điện tử, khoanh vùng an toàn cho trẻ, hệ thống sẽ tự động cảnh báo khi trẻ ra khỏi hàng rào, khi pin yếu, cuộc gọi SOS. Cảm biến đeo tay trên Đồng hồ định vị cho trẻ em – Kids Tracker 04 luôn theo sát trẻ và gửi cảnh báo đến bạn nếu trẻ tháo (hoặc bị tháo) đồng hồ.



Đồng Hồ Thông Minh Kids Tracker KT-04 chính là một món quà ý nghĩa dành cho bé. Vừa giúp ba mẹ quản lý con cái vừa là động lực để con phấn đấu trong học tập.

Hãy cùng đồng hồ thông minh Kids Tracker KT-04 đem lại những điều tốt đẹp nhất cho con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét