Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Đồng Hồ Định Vị Netwatch SW-F3 Hồng Con AN Toàn, Bố Mẹ An Tâm

Công việc bận rộn khiến bố chẳng thể lúc nào cũng ở cạnh bên được con. Bởi vậy mà việc quan tâm, chăm sóc con đôi khi cũng trở nên khó khăn hơn.




Nếu bạn là một trong số những người đang gặp phải khó khăn này thì hãy tìm đến ngay với chiếc đồng hồ định vị  Netwatch SW-F3 nhé. Đây chính là chiếc đồng hồ khiến con an toàn, bố mẹ an tâm.

Netwatch SW-F3 chính là chiếc đồng hồ thông minh dành cho bé giúp an tâm làm việc mà không phải lo lắng điều gì.

Netwatch SW-F3 là chiếc đồng hồ được thiết kế với chất liệu silicon an toàn và thân thiện với môi trường.

Netwatch SW-F3 chiếc đồng hồ sử dụng màn hình màu thế hệ mới, màu sắc tươi sáng, góc nhìn rộng, độ sáng tối ưu cho khả năng hiển thị tốt trong mọi điều kiện ánh sáng.



Cảm ứng đa điểm mượt mà, trải nghiêm vô cùng chân thực và tiện dụng, kết hợp với phần mềm thông mình tạo nên một sản phẩm sử dụng hết sức đơn giản nhưng vẫn thể hiện được đầy đủ tính năng và sức mạnh của một sản phẩm Đồng hồ định vị thời thượng.

Sử dụng anten khổ lớn thiết kế độc quyền siêu nhạy, kết hợp thuật toán thông minh nhận biết chuyển động, Đồng hồ định vị trẻ em có GPS, Wifi và SW-F3 giúp bạn luôn xác định được vị trí, hướng đi của con theo thời gian thực, trên mọi địa hình: Khi bé đang ở trong nhà, ở trong tầng hầm chung cư, trong các chuyến đi picnic của trường, các chuyến đi chơi của gia đình đến nơi đông người, ở siêu thị, công viên, sân bay… Chế độ tự động ghi lại hành trình cao nhất 1 phút/lần cực kỳ chi tiết, Pin của NetWatch vẫn đảm bảo hoạt động lên đến 4 ngày.



Lưu ý khi vệ sinh đồng hồ

Đồng hồ được thiết kế và làm bằng chất liệu silicon, không bám bẩn, tuy nhiên nếu sản phẩm bị xước thì phụ huynh nên dùng bàn chải mini để đánh rửa sạch bằng cồn hoặc xà phòng ngay sau đó để tránh vết bẩn bám lâu và tránh va đập cũng như để thiết bị không bị bám bẩn sẽ bền và đẹp lâu hơn.



Hãy để Netwatch SW-F3 trở thành món quà tuyệt vời dành cho con, trở thành người bạn đồng hành tốt nhất của con, giúp con phát triển một cách toàn diện nhất.

Tham khảo tại:



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét