Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Đồng Hồ Định Vị NetWatch V3 An Toàn Cho Bé

Trong vài năm gần đây đồng hồ định vị bảo vệ an toàn cho con là sản phẩm công nghệ được các bậc phụ huynh có con nhỏ đặc biệt quan tâm. Có không ít phụ huynh đã mua cho con ngay lần đầu có thông tin về sản phẩm, song không ít người còn băn khoăn có nên mua đồng hồ định vị bảo vệ cho con hay không?



Vậy đồng hồ định vị trẻ em là gì?

Về cơ bản đồng hồ định vị trẻ em là 1 thiết bị định vị GPS trực tiếp được thiết kế theo hình dạng 1 chiếc đồng hồ đeo tay và được quản lý, thiết lập thông qua ứng dụng phần mềm trên điện thoại thông minh.

Với sự thông minh đó của đồng hồ định vậy tại sao bạn còn chần chừ mà không mua cho con để bảo vệ con được an toàn nhất.



Đồng hồ định vị NetWatch V3 cũng chính là một trong những chiếc đồng hồ định vị thông minh như thế.

Các bạn hãy cùng tôi đi tìm hiểu ngay về chiếc đồng hồ này để xem nó thông minh như thế nào nhé

Đồng hồ định vị NetWatch V3 một chiếc đồng hồ được thiết kế nhỏ gọn với màu sắc tươi sáng cùng nhiều tính năng nổi bật

Định vị và ghi lại hành trình
  • Định vị vệ tinh GPS (A-GPS) siêu nhạy, siêu chính xác, hỗ trợ bằng LBS trên mọi địa hình và theo thời gian thực
  • Sử dụng anten khổ lớn thiết kế độc quyền siêu nhạy, kết hợp thuật toán thông minh nhận biết chuyển động, Đồng hồ định vị trẻ em có GPS - NetWatch giúp bạn luôn xác định được vị trí, hướng đi của con theo thời gian thực, trên mọi địa hình: Khi bé đang ở trong nhà, ở trong tầng hầm chung cư, trong các chuyến đi picnic của trường, các chuyến đi chơi của gia đình đến nơi đông người, ở siêu thị, công viên, sân bay… Chế độ tự động ghi lại hành trình cao nhất 1 phút/lần, Pin của NetWatch vẫn đảm bảo hoạt động lên đến 4 ngày.



Gọi điện thoại 2 chiều, tin nhắn
  • Nhận và thực hiện cuộc gọi, tin nhắn có kiểm soát
  • Gọi điện thoại thoải mái 2 chiều với bố mẹ và người thân với loa và mic siêu nhạy, bạn có thể lưu lại các số điện thoại có thể liên lạc vào danh bạ cho bé, chặn tuyệt đối cuộc gọi và sms với tất cả số lạ không có trong danh bạ. Gửi và nhận tin nhắn thoại giữa đồng hồ và điện thoại. Đặt được chế độ im lặng (không đổ chuông) trong giờ học cho con, tránh trẻ bị làm phiền lúc học.



Hàng rào điện tử, cảnh báo tháo tay
  • Cảnh báo khi bé ra ngoài vùng bản đồ cho phép
  • Hãy tạo hàng rào điện tử, khoanh vùng an toàn cho trẻ, hệ thống sẽ tự động cảnh báo khi trẻ ra khỏi hàng rào. Cảm biến đeo tay trên Đồng hồ định vị cho trẻ em - NetWatch luôn theo sát trẻ và gửi cảnh báo đến bạn nếu trẻ tháo (hoặc bị tháo) đồng hồ.

Ứng cứu kịp thời lúc khẩn cấp - SOS
  • Trường hợp khẩn cấp cần liên lạc ngay lập tức với người giám hộ
  • Nhấn giữ phím SOS 3 giây, Chế độ gọi khẩn cấp trên Đồng hồ định vị trẻ em - NetWatch sẽ được kích hoạt, cung cấp một giải pháp tự động gọi lần lượt cho 3 số cài đặt sẵn cho đến khi có người nghe máy.



Bảo mật người dùng
  • Chỉ có chủ nhân thực sự mới có thể sử dụng và điều khiển NetWatch
  • Bất kỳ ai nếu nhặt được Đồng hồ định vị trẻ em NetWatch sẽ không và không thể sử dụng được thiết bị, cơ chế bảo mật không cho phép tắt đồng hồ bằng nút cứng chỉ cho phép chính chủ nhân (người có tài khoản kích hoạt) mới có quyền thao tác, cấu hình thiết bị. Cho dù đồng hồ NetWatch có bị thay sim, tháo pin…khi thiết bị được bật trở lại, bạn sẽ luôn nắm quyền điều khiển và luôn biết chính xác thiết bị ở đâu thông qua hệ thống định vị. Đồng hồ định vị NetWatch chỉ có ích cho chính chủ nhân sở hữu tài khoản kích hoạt, tất cả các nỗ lực chiếm hữu đồng hồ luôn vô dụng với cơ chế bảo mật của NetWatch.

Không phí thuê bao, cước rẻ giật mình
  • Bạn không phải chi bất kỳ một khoản cước phí thuê bao hàng tháng cố định nào
  • Đồng hồ định vị trẻ em có GPS - NetWatch miễn phí sử dụng phần mềm trọn đời, cam kết không thu bất kỳ một khoản phí thuê bao nào của khách hàng sau mua. Không phải đăng ký gói cước 3G cố định, bạn vẫn thoải mái định vị con mình đang ở đâu.



Một chiếc đồng hồ nhỏ gọn nhưng lại được tích hợp những tính năng vô cùng nổi bật. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không mang lại điều tuyệt vời này cho con của bạn phải không nào.

mua ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét