Thứ Bảy, 8 tháng 7, 2017

Kids Tracker KT-03 Bảo Vệ An Toàn Cho Con Yêu

Trong những năm gần đây số lượng ba mẹ quan tâm đồng hồ định vị trẻ em nào tốt nổi lên như là một giải pháp giúp các bậc phụ huynh quản lý và theo dõi con em mình tốt hơn. Với các tính năng vượt bậc và tiện dụng hơn nhiều so với các thiết bị định vị GPS khác, đồng hồ định vị trẻ em hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường.

Và đồng hồ thông minh Kids Tracker KT-03 cũng là một trong những mẫu được hồ khá được ưa chuộng bởi nhiều tính năng nổi bật.



Kids Tracker KT-03 được thiết kế khá gọn gàng và đẹp mắt.

Kids Tracker KT-03 một chiếc đồng hồ điện thoại định vị 3 trong 1

1 chiếc đồng hồ đeo tay

Kids Tracker được thiết kế như một chiếc đồng hồ đeo tay, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với trẻ.

1 chiếc điện thoại di động

Ba mẹ có thể liên lạc với con bất cứ lúc nào bằng 2 hình thức gọi điện hoặc gửi tin nhắn thoại.

1 thiết bị định vị

Sử dụng công nghệ định vị GPS, LBS, Wifi và camera 2.Mp có thể theo dõi, quan sát các bé mọi lúc mọi nơi.



Cùng nhiều tính năng nổi bật

Định vị và ghi lại hành trình

  • Sử dụng anten khổ lớn thiết kế độc quyền siêu nhạy, kết hợp thuật toán thông minh nhận biết chuyển động.


  •  Đồng hồ định vị trẻ em có GPS – Kids Tracker 03 giúp bạn luôn xác định được vị trí, hướng đi của con theo thời gian thực, trên mọi địa hình: Khi bé đang ở trong nhà, ở trong tầng hầm chung cư, trong các chuyến đi picnic của trường, các chuyến đi chơi của gia đình đến nơi đông người, ở siêu thị, công viên, sân bay… Chế độ tự động ghi lại hành trình cao nhất 1 phút/lần, Pin của Kids Tracker 03 vẫn đảm bảo hoạt động lên đến 4 ngày.



Gọi điện thoại 2 chiều, tin nhắn

  • Gọi điện như ĐTDĐ 2 chiều với bố mẹ và người thân với loa và mic siêu nhạy, bạn có thể lưu lại các số điện thoại cho phép liên lạc vào danh bạ cho bé, chặn tuyệt đối cuộc gọi và sms với tất cả số lạ không có trong danh bạ. Gửi và nhận tin nhắn thoại giữa đồng hồ và điện thoại.


  • Đặt được 3 Khung giờ im lặng (Chặn toàn bộ các cuộc gọi đến) trong giờ học của con, tránh trẻ bị làm phiền lúc học. Thực hiện một cuộc gọi bí mật để theo dõi âm thanh xung quanh bé.


Hàng rào điện tử, các cảnh báo

  • Hãy tạo hàng rào điện tử, khoanh vùng an toàn cho trẻ, hệ thống sẽ tự động cảnh báo khi trẻ ra khỏi hàng rào, khi pin yếu, cuộc gọi SOS. Cảm biến đeo tay trên Đồng hồ định vị cho trẻ em – Kids Tracker 03 luôn theo sát trẻ và gửi cảnh báo đến bạn nếu trẻ tháo (hoặc bị tháo) đồng hồ.

Ứng cứu kịp thời lúc khẩn cấp – SOS

  • Nhấn giữ phím SOS 3 giây, Chế độ gọi khẩn cấp trên Đồng hồ định vị trẻ em – Kids Tracker 03 sẽ được kích hoạt, cung cấp một giải pháp tự động gọi lần lượt cho 3 số cài đặt sẵn cho đến khi có người nghe máy.



Bảo mật người dùng

  • Bất kỳ ai nếu nhặt được Đồng hồ định vị trẻ em Kids Tracker 03 sẽ không và không thể sử dụng được thiết bị, cơ chế bảo mật không cho phép tắt đồng hồ bằng nút cứng chỉ cho phép chính chủ nhân (người có tài khoản kích hoạt) mới có quyền thao tác, cấu hình thiết bị.
  • Cho dù đồng hồ Kids Tracker 03 có bị thay sim, tháo pin…khi thiết bị được bật trở lại, bạn sẽ luôn nắm quyền điều khiển và luôn biết chính xác thiết bị ở đâu thông qua hệ thống định vị. Đồng hồ định vị Kids Tracker 03 chỉ có ích cho chính chủ nhân sở hữu tài khoản kích hoạt, tất cả các nỗ lực chiếm hữu đồng hồ luôn vô dụng với cơ chế bảo mật của Kids Tracker 03.


Kids Tracker 03  chính là 1 món quà ý nghĩa cho bé. Một món quà ý nghĩa, vừa giúp ba mẹ quản lý con cái vừa là động lực để con phấn đấu trong học tập.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét