Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Đồng Hồ Thông Minh Kids Tracker KT-02 Đồng Hành Cùng Con Yêu

Ngày nay, đời sống con người ngày càng trở nên hiện đại và văn minh hơn, nhưng song song với nó, các vấn nạn xã hội tràn lan cũng đang gióng lên từng hồi chuông cảnh báo với tất cả mọi người, đặc biệt là tình trạng bắt cóc trẻ em.

Trong những năm qua, cùng với sự phát triển của khoa học kĩ thuật, các thiết bị định vị trẻ em dần trở nên phổ biến và đã từng bước khẳng định được tầm quan trọng của mình trong việc theo dõi chính xác và giúp các bậc phụ huynh bảo vệ con em mình tốt hơn.



Và Đồng Hồ Thông Minh Kids Tracker KT-02 đã ra đời như góp thêm phần vào việc bảo vệ trẻ cho các bậc phụ huynh.

Đồng hồ điện thoại thông minh định vị 3 trong 1

1 chiếc đồng hồ đeo tay

Kids Tracker được thiết kế như một chiếc đồng hồ đeo tay, màu sắc và kiểu dáng phù hợp với trẻ.

1 chiếc điện thoại di động

Ba mẹ có thể liên lạc với con bất cứ lúc nào bằng 2 hình thức gọi điện hoặc gửi tin nhắn thoại.1 chiếc điện thoại di động

Ba mẹ có thể liên lạc với con bất cứ lúc nào bằng 2 hình thức gọi điện hoặc gửi tin nhắn thoại.



1 thiết bị định vị

Sử dụng công nghệ định vị GPS, LBS, Wifi và camera 2.Mp có thể theo dõi, quan sát các bé mọi lúc mọi nơi.1 thiết bị định vị

Sử dụng công nghệ định vị GPS, LBS, Wifi và camera 2.Mp có thể theo dõi, quan sát các bé mọi lúc mọi nơi.

Cùng nhiều tính năng nổi bật

Tính năng định vị đa tầng (GPS/LBS/Wifi) của đồng hồ định vị GPS trẻ em KP-02 giúp cho cha mẹ giám sát được con cái mọi lúc mọi nơi.

Đồng hồ điện thoại định vị GPS trẻ em KP-02 cho phép đàm thoại 2 chiều tới 10 thuê bao cho phép con trẻ tiếp cận được nhiều liên lạc trong gia đình hơn để tìm kiếm sự trợ giúp khi cần.



Cuộc gọi khẩn cấp từ 1 phím bấm

Nhấn giữ phím SOS trong 3 giây, màn hình đồng hồ hiển thị SOS/cuộc gọi khẩn cấp, đồng hồ ở tình trạng cảnh báo, goị xoay vòng 2 lần 3 số điện thoại khẩn cấp. Giữa đó nếu điện thoại được kết nối thì sẽ không gọi tiếp, nếu không có người nghe máy thì tiếp tục gọi đến khi kết thúc 2 vòng. Đồng hồ có thể gửi tin nhắn đến số điện thoại giám hộ, đồng thời APP gửi thông tin cảnh báo. Tin nhắn thoại là tính năng độc đáo của KP-02, giúp cho cha mẹ và các con gắn kết, trao đổi thông tin với nhau dễ dàng.

Tính năng nhóm gia đình

Đối với số điện thoại của những người trong cùng một gia đình, đồng hồ thông minh KP-02 sẽ tự động hình thành nhóm gia đình. Các thành viên của nhóm có thể gửi tin nhắn thoại hoặc tin nhắn văn bản cho nhau.



Giúp trẻ chủ động trong cuộc sống

Đồng hồ định vị GPS trẻ em KP-02 có thể cài đặt 3 báo thức, căn cứ theo nhu cầu bản thân để sử dụng. Khi đến giờ được cài đặt báo thức từ xa trên APP điện thoại, đồng hồ sẽ tự động phát chuông, nhắc trẻ giờ đi ngủ, giờ thức dậy, làm bài tập đúng giờ. Nhờ đó, KP-02 giúp trẻ sớm hình thành thói quen sinh hoạt khoa học, giúp trẻ có khái niệm về thời gian từ khi còn nhỏ.

Hàng rào điện tử cảnh báo thông minh

KP-02 có thể cài đặt 2 phương thức cảnh báo là vào trong hàng rào, rời khỏi hàng rào; có thể cài đặt khu vực hoạt động của trẻ con trên bản đồ của thiết bị điện thoại. Mỗi khi trẻ bước vào trong hoặc rời khỏi khu vực đó thì sẽ gửi tin nhắn thông báo đến cho phụ huynh.

Sự an toàn trong quá trình phát triển và khôn lớn của con luôn được các bậc phụ huynh đặt lên hàng đầu. Đồng hồ điện thoại định vị Kids Tracker không chỉ giúp phụ huynh biết được con đang ở đâu, có thể kết nối với con bất cứ lúc nào, mà còn mang đến cho con bạn cảm giác tự tin khi luôn được ba mẹ dõi theo, giúp con tự tin bước đi trên hành trình khám phá thế giới. Biết con an toàn, ba mẹ an tâm!



Và một vài tính năng ưu việt khác:

  • Camera 2.Mp quan sát mọi hoạt động của con.
  • Đèn pin Led siêu sáng.


Hãy để đồng hồ thông minh Kids Tracker KT-02 đồng hành cùng con đem đến những điều tốt đẹp nhất cho con yêu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét