Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Kareme PT01 Người Bạn Thông Minh Của Trẻ

Đồng hồ điện thoại dành cho bé giờ đây có rất nhiều thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng và tính năng. Nổi bậc nhất và đặc trưng nhất ở các dòng đồng hồ điện thoại dành cho trẻ em đó là kiểu dáng nhỏ gọn, dễ thương cùng với tính năng định vị vị trí GPS, giám sát theo dõi.

Thời điểm này nhu cầu về đồng hồ điện thoại cho bé đang rất sôi động. Bởi vì những lợi ích mà đồng hồ điện thoại mang lại thật sự phù hợp với trẻ em ở Việt Nam hiện nay. Các bậc cha mẹ có thể dễ dàng liên lạc với các con, dễ dàng biết được vị trí chính xác của trẻ ở thời gian thực, dễ dàng giám sát, theo dõi các bé nhỏ tuổi… Đó là những tính năng mà những chiếc đồng hồ điện thoại dành cho trẻ em mang lại.



Kareme PT01 là mẫu đồng hồ điện thoại dành cho trẻ em từ 2 – 5 tuổi. Giúp phụ huynh có thể dễ dàng giám sát, quản lý trẻ em một cách đơn giản và hiệu quả thông qua định vị GPS.

Hãy cùng khám phá chi tiết các tính năng chính trên đồng hồ điện thoại Kareme PT01

Xác định vị trí chính xác của trẻ bằng Định vị toàn cầu GPS



Công nghệ định vị toàn cầu GPS cho phép xác định vị trí chính xác nhất hiện nay. Công nghệ tiên tiến này được trang bị trên chiếc SmartWatch Kareme PT01 với tính năng thời gian thực và cho phép lưu lịch sử vị trí lên đến 3 tháng.

Thông tin về vị trí của trẻ luôn được cập nhật và gửi về điện thoại của người giám hộ. Toàn bộ thông tin vị trí được gửi liên tục chính xác theo thời gian thực mọi lúc mọi nơi trong mọi hoàn cảnh.

Đảm bảo về sự yên tâm khi không thể gần bé trong các điều kiện như trường học, khu vui chơi, khu du dịch, đi dã ngoại…

Lưu trữ lịch sử vị trí của trẻ lên đến 3 tháng



Lưu trữ thông tin lịch sử vị trí của trẻ là điều cần thiết và đây cũng là một tính năng thú vị có trên chiếc đồng hồ điện thoại Kareme PT01. Toàn bộ vị trí của trẻ trong ngày sẽ được ghi lại và đồng bộ tới ứng dụng Kareme trên thiết bị di động phụ huynh. Điều này giúp cho phụ huynh có thể giám sát hành trình, biết được thói quen của trẻ để có những định hướng và phương pháp giáo dục tốt nhất.

Gửi tin nhắn thoại nhanh chóng giữa trẻ và những người giám hộ

Ứng dụng Kareme cho phép tạo nhóm chat liên lạc giữa thành viên trung tâm là trẻ và thành viên giám hộ. Tất cả các thành viên giám hộ đều được tham gia nhóm chat này. Việc liên lạc sẽ thuận tiện và đơn giản hơn rất nhiều. Với định dạng là văn bản và hội thoại.

Giám sát từ xa với đồng hồ định vị



Tính năng giám sát từ xa cung cấp khả năng điều khiển từ xa chiếc đồng hồ Kareme PT01 với các chức năng điều khiển từ xa như: hẹn giờ, tắt máy, khởi động lại máy, giám sát nghe thực tế, giám sát nghe ghi âm.

Người giám hộ có thể dễ dàng nghe được âm thanh thực tế xung quanh trẻ chỉ với một nút nhấn đơn giản có trên ứng dụng.

Hàng rào điện tử đồng hồ điện thoại

Hàng rào điện tử đồng hồ điện thoại là một vòng tròn với tâm là vị trí trẻ thường xuyên sinh hoạt như trường học, khu vui chơi, … bán kính vòng tròn được tùy chọn bởi người giám hộ.

Là một thiết bị giám sát theo thời gian thực, việc các trẻ rời khỏi khu vực an toàn là hàng rào điện tử đồng hồ điện thoại, thì phụ huynh sẽ kịp thời xử lý. Đây là tính năng thú vị và nhiều hữu ích và cần thiết trong xã hội ngày nay.



Chế độ xem giờ, đồng bộ thời gian, đặt báo thức từ xa

Đồng hồ đồng hồ điện thoại Kareme PT01 cũng được trang bị các tính năng cơ bản như xem giờ, báo thức. Thời gian sẽ được đồng bộ từ điện thoại đến đồng hồ thông qua ứng dụng Kareme mà không cần cài đặt trên đồng hồ.

Tính năng báo thức cũng được cài đặt trực tiếp trên ứng dụng Kareme. Phụ huynh có thể trực tiếp quản lý chức năng này để rèn luyện cho trẻ tính kỷ luật về mặt thời gian. Qua đó ý thức được nâng cao ngay từ khi còn nhỏ. Điều này rất tốt và bổ ích cho trẻ trong tương lai.

Thiết lập khoảng thời gian yên lặng (âm tĩnh) khi trẻ đang ở trường

Đoạn im lặng là khoảng thời gian mà trẻ đang học tập và sinh hoạt ở trường. Mọi tin nhắn hay cuộc gọi bạn gửi tới trẻ sẽ không phát ra âm thanh hay đổ chuông, đảm bảo tối đa việc tập trung của trẻ trong học tập.

Tính năng này cho người giám hộ chính cài đặt và quản lý.



Công nghệ pin siêu an toàn

Công nghệ Pin dạng Gel là công nghệ Pin tiên tiến và cực kỳ an toàn. Dạng Pin này được nhà sản xuất tích hợp trong các sản phẩm dành cho trẻ em với độ an toàn tuyệt đối. Pin Gelling Polymer Lithium không gây cháy nổ, thời lượng pin dài, mang đến sự an toàn cho trẻ và sự an tâm cho phụ huynh.

Hãy để Kareme PT01 đồng hành cùng con trên mọi nẻo đường và đem lại những điều tốt đẹp nhất cho con nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét