Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Giới thiệu đồng hồ định vị cao cấp Abardeen V118 - Đồng hồ video call 4g

Đồng hồ định vị Abardeen V118 có thể thực hiện cuộc gọi Video call, định vị đa tầng 7 chế độ, chính xác. Sản phẩm hiện được nhiều phụ huynh yêu thích giúp các phụ huynh có thể kiểm soát con dễ dàng , cũng như bảo vệ khỏi sự nguy hiểm , chức năng dễ dàng không gây khó khăn cho bé và không quá với phụ huynh giúp quản lý bé yêu thông qua phần mềm trên di dộng.

TỔNG QUAN:

Đồng hồ định vị Abardeen V118 được đánh giá là một siêu phẩm trong các dòng đồng hồ định vị trẻ em trên thế giới. Bởi thiết kế bắt mắt, cấu hình vượt trội, công nghệ định vị-cảm biến đa tầng chính 
xác đến từng Cen-ti-mét. Ngoài ra, điểm khác biệt của đồng hồ định vị ABARDEEN V118 nằmg ở chức năng chụp hình, gọi điện Video thông qua Camera trước.Đồng thời còn có nhiều chức năng chính giúp bố mẹ kiểm soát dễ dàng hơn .

CHI TIẾT ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ ABARDEEN V118:

+, Lưu ý: Bài viết của chúng tôi chỉ xin giới thiệu chiếc đồng hồ một số chức năng chính của đồng hồ . Ngoài ra còn có chức năng như : giúp bé yêu thêm , giải trí với hơn trăm bài thiếu nhi vui nhộn giúp bé giải trí sau những giờ học căng thẳng, có thể thay sim dễ dàng không quá kén chọn,...

1.  KHẢ NĂNG CHỐNG NƯỚC CHUẨN IP65

Khi chọn mua đồng hồ định vị cho trẻ, thiết bị có khả năng chống nước là một lựa chọn đầu tiên. Bởi yếu tố chống nước sẽ cho biết đồng hồ thông minh bền hay không?
Đồng hồ Abardeen V328 được nhà sản xuất trang bị công nghệ chống nước chuẩn quốc tế IP65. Giúp đồng hồ hoạt động tốt trong những điều kiện ẩm ướt, bé rửa tay, hoặc đi mưa.

2.  Bức xạ thấp, chất liệu an toàn với trẻ

Đồng hồ thông minh định vị Abardeen V118 được thiết kế và kiểm tra chặt chẽ về chỉ số bức xạ theo tiêu chuẩn Liên Minh Châu Âu (EU). Đảm bảo giá trị bức xạ luôn thấp hơn giá trị cho phép, an toàn với người sử dụng.
Đồng hồ định vị Abardeen V118 an toàn với trẻ
Chất liệu dây đeo đồng hồ được làm từ Silicon an toàn, không gây kích ứng da, thoáng mát.
Mặt sau đồng hồ định vị V118 làm bằng hợp kim nhôm, chống gỉ, chống trầy, an toàn hơn cho trẻ.

3.  Hỗ trợ kết nối 4G tốc độ cao

Theo thông tin từ nhà sản xuất, đồng hồ định vị V118 hỗ trợ SIM 4G tốc độ cao kết hợp hệ điều hành Android hiện đại. Nhằm nâng cao chất lượng hình ảnh cuộc gọi khi sử dụng chức năng Video Call. Trẻ kết nối với bố mẹ, gửi hình ảnh, video nhanh hơn.
Đồng hồ định vị Abardeen V118 kết nối 4G tốc độ cao

4.  Cấu hình mạnh mẽ trang bị trên đồng hồ định vị ABARDEEN V118

Trái tim của đồng hồ định vị Abardeen V118 là CPU lõi tứ Quad-core A7 64bit cao cấp. Kết hợp với chip trứ danh của MediaTek MT6735 và viên pin 630mAh li-polymer. Mang đến sức mạnh mới cho thiết bị. Đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng, kéo dài thời gian sử dụng đồng hồ lên tới 96 giờ.
Cấu hình Đồng hồ định vị Abardeen V118 mạnh mẽ

5.  Liên lạc với người thân bằng nhiều hình thức

  • Cũng tương tự như những đồng hồ thông minh định vị khác. Liên lạc với người thân là điều không thể thiếu. Đồng hồ định vị Abardeen V118 có danh bạ có thể lưu được 60 số. Trẻ có thể gọi điện cho nhiều người hơn những dòng đồng hồ định vị khác.
Đồng hồ định vị Abardeen V118 gọi 2 chiều ổn định
  • Đồng hồ định vị V118 cũng có thể gửi nhận tin nhắn thoại và tin nhắn văn bản, hình ảnh.
  • Đặc biệt có thể thực hiện cuộc gọi VIDEO sắc nét, trực tiếp trên đồng hồ định vị Abardeen V118 với người thân thông qua kết nối 4G tốc độ cao.
Đồng hồ định vị Abardeen V118 gọi video call

6.  Chức năng SOS và vùng an toàn đặc trưng của đồng hồ định vị V118

Thao tác thực hiện chức năng SOS trên đồng hồ khá đơn giản, nhanh chóng. Chỉ cẩn ấn giữ nút SOS trên đồng hồ 8 giây, đồng hồ định vị V118 sẽ thự hiện cuộc gọi về 3 số đã cài sẵn trong ứng dụng Kid Mate.
Chức năng cảnh báo của Đồng hồ định vị Abardeen V118
Đồng hồ định vị Abardeen V118 được trang bị các chức năng cảnh báo thông minh. Cảnh báo ra/vào vùng an toàn đã cài đặt trước. Cảnh báo khi pin yếu, cảnh báo SOS khi trẻ cần hỗ trợ, cảnh báo khi tháo đồng hồ định vị ra khỏi tay,….

7.  Định vị đa tầng, nhiều chế độ cho vị trí chính xác nhất

Abardeen V118 khẳng định vị trí của mình trên thị trường đồng hồ cho trẻ em. Bởi việc kết hợp các công nghệ định vị tiên tiến trên thế giới, mang lại kết quả định vị chính xác. Đồng hồ sẽ tự chuyển chế độ định vị phù hợp với từ khu vực, để có thông số chính xác nhất.
Đồng hồ định vị Abardeen V118 định vị đa chế độ chính xác
Các hệ thống định vị có trên đồng hồ: LBS, GPS ( Mỹ), WIFI, GLONASS ( Nga), Beidou satellite navigation system ( Hệ thống định vị vệ tinh Bắc Đẩu).

8.  Thống kê luyện tập quản lý sức khỏe con cái

Đồng hồ định vị còn là thiết bị theo dõi sức khỏe của trẻ hàng ngày. Thông qua các thông số bước đi, quãng đường, lượng calo tiêu hao. Nhờ đó, cha mẹ có các chế độ ăn uống, luyện tập dành tốt hơn cho trẻ.
Đồng hồ định vị Abardeen V118 theo dõi sức khỏe

9.  Chế độ lớp học thông minh, dễ điều chỉnh

Với chức năng này, cha mẹ có thể tạm ngừng chức năng điện thoại của đồng hồ trong những khung giờ học. Tránh cho trẻ bị làm phiền. Có thể hẹn giờ tắt nguồn đồng hồ trong 1 khoảng thời gian quy định
Tắt chuông Đồng hồ định vị Abardeen V118
Thuận tiện hơn có thể cài đặt CHỈ RUNG khi có cuộc gọi đến. Để tắt chuông mà không cần mở chế độ lớp học.

10.  Khả năng giám sát từ xa

Đồng hồ định vị Abardeen V118 cung cấp chức năng giám sát từ xa thông minh với thời gian thực.
Đồng hồ định vị Abardeen V118 theo dõi từ xa
– Giám sát, ghi âm âm thanh từ xa.
– Giám sát, chụp hình ảnh từ xa bằng 2 chế độ: chụp im lặng, rung trước khi chụp báo trẻ biết.
– Giám sát Video hai chế độ. Đồng hồ quay video và gửi về phần mêm quản lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét