Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Baby kid PT03 Đồng hồ định vị trẻ em

Đồng hồ theo dõi giám sát trẻ em Baby Kid PT03 là một trong những đồng hồ thông minh nổi bậc nhất và đặc trưng nhất ở các dòng đồng hồ điện thoại dành cho trẻ em đó là kiểu dáng nhỏ gọn, dễ thương cùng với tính năng định vị vị trí GPS, giám sát theo dõi.

Thời điểm này nhu cầu về đồng hồ thông minh cho bé đang rất sôi động. Bởi vì những lợi ích mà đồng hồ thông minh mang lại thật sự phù hợp với trẻ em ở Việt Nam hiện nay. Các bậc cha mẹ có thể dễ dàng liên lạc với các con, dễ dàng biết được vị trí chính xác của trẻ ở thời gian thực, dễ dàng giám sát, theo dõi các bé nhỏ tuổi… Đó là những tính năng mà những chiếc đồng hồ điện thoại dành cho trẻ em mang lại.


Gọi SOS khẩn cấp trên đồng hồ thông minh theo dõi giám sát Baby Kid PT03.
 Bên cạnh trái đồng hồ theo dõi giám sát  có trang bị phím SOS khẩn cấp . Chỉ cần khi con gặp nguy hiểm thì nhấn giữ phím này từ 3 - 5 giây thì gọi tới  3 số điện thoại mà ba mẹ đã cài đặt sẵn trên máy , đến khi nào mà ba mẹ nhắc máy thì mới thui . Giúp cho bố mẹ kịp thời xử lý những tình huống xấu nhất khi con gặp nguy hiểm trên đường hoặc ở ngoài trường.


 Thao tác nghe gọi dễ dàng trên đồng hồ thông minh theo dõi GPS trẻ em Baby Kid PT03.

  Cạnh bên phải của chiếc đồng hồ theo dõi thông minh trẻ em Baby Kid PT03 là các phím tăng/giảm âm lượng khi đàm thoại nhấn phím nguồn từ 3-5 giây để gửi tin nhắn tới số điện thoại của ba mẹ .Nhấn và giữ phím số 2 từ  3- 5 giây để thực hiện cuộc gọi tới danh bạ mà bố mẹ đã thiết lập sẵn trên chiếc đồng hồ thông minh của con.

Chức năng khoanh vùng an toàn, giám sát từ xa , cảnh báo nguy hiểm đến điện thoại của ba mẹ
Ngoài những tính năng như trên cuộc gọi khẩn cấp SOS, kết nối 3 số khẩn cấp mà đã cài đặt sẵn trên đồng hô thông minh  thì còn có chức năng như khoanh vùng an toàn , giám sát từ xa . Giúp ba mẹ dễ dàng giám sát con cái quản lý khu vực vui chơi mà ba mẹ không cần phải có mặt.

Nếu bé ra khỏi vùng an toàn mà ba mẹ đã cài đặt sẵn , thì một thông báo khẩn cấp sẽ lập tức được gửi tới cho ba mẹ để biết có những sự can thiệp kịp thời với sự an toàn của bé.

Nghe lén, hẹn giờ báo thức , theo dõi sức khỏe của con với chiếc đồng hồ thông minh giám sát trẻ em Baby Kid PT03.

Ở đồng hồ theo dõi thông minh giám sát trẻ em  Baby Kid PT03 còn có những chức năng khác như : nghe lén âm thanh bí mật xung quanh con cái mà bé không biết , ba mẹ cài đặt báo thức từ xa cho bé , theo dõi lịch sữ hành trình của bé trong 30 ngày .
Hoặc ba mẹ có thể theo dõi năng lượng tiêu hao , sức khỏe của bé thông qua chiếc đồng hồ theo dõi thông minh này .

Hãy để chiếc đồng hồ theo dõi thông minh này  thay thế bạn quản lý bé yêu , giám sát sự an toàn của con trên mọi nẻo đường và đem lại sự tốt đẹp nhất cho con cái của bạn.   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét