Thứ Sáu, 27 tháng 7, 2018

Đồng hồ Điện Tử Skmei 1077 - Đồng hồ dành tặng cho bé gái xinh xắn.

Đồng hồ Điện Tử Skmei 1077 Funny Kid DHA471 - Phù hợp cho Teen Nữ và bé từ 5 tuổi trở lên. Hoặc bé có vòng tay từ 13cm trở lên. Xinh xinh đáng yêu với Skmei 1077 - cùng chất dây silicon mềm mại đeo êm tay không gây ngứa khó chịu cho bé nhà bạn. Sản phẩm chống nước chuẩn 5atm giúp bé có thể hoạt động chạy nhảy, rửa tay, đi mưa mà không cần lo ngại.Có khả năng chống nước nên giúp bé yên tâm không phải lo sợ khi đi dưới mưa.Một chiếc đồng hồ vô cùng đáng yêu , xinh xắn để tặng cho bé gái của bạn 



Một chiếc đồng hồ dành tặng cho con của bạn . Nếu bạn không có thời gian để chăm sóc con của mình thì hãy tập cho bé khả năng tự chăm sóc mình và tự độc lập sớm tách khỏi bố mẹ sẽ giúp bé trưởng thành hơn và có sớm thành công trong cuộc sống , không phụ thuộc vào bố mẹ quá nhiều. Thì đây sẽ là 1 chiếc đồng hồ dành tặng cho con của bạn để con bạn có thể tự quản lý thời gian của mình , tự sắp xếp thời gian cho mình một cách hợp lí , không vậy còn đem lại sự mạnh mẽ và phong cách của bé yêu trong mắt mọi người.






Chiếc đồng hồ xinh xắn , nhỏ nhắn ,và gọn nhẹ phù hợp với cổ tay những bé gái giúp những bé thêm phần đáng yêu .Với nhiều màu sắc để chọn sẽ giúp bé thêm sự lựa chọn yêu thích cho chính mình , mỗi màu một cá tính ,tính cách riêng giúp bé tha hồ lựa chọn phù hợp với mình .

THÔNG TIN CHI TIẾT TỪ CHUẨN MUA  Xuất xứ: Chính Hãng Skmei (HongKong) Dành cho: Bé gái và Teen Nữ Chất liệu vỏ: Cao Su và Nhựa Chất liệu si: Không si Chất liệu mặt trước: Nhựa cứng Chất liệu mặt sau: Thép Chất liệu dây: Cao su mềm, êm tay Loại mặt: Điện tử Kích thước mặt: 31mm - 37mm  Kích thước dây: 17mm Độ dày mặt: 12mm Độ dày dây: 2mm Tổng chiều dài: 23mm  Số kim: Xem giờ / phút điện tử Số lịch: Lịch Thứ / ngày / tháng điện tử Độ chịu nước: Chịu nước tốt; tránh các hoạt động bơi lội Năng lượng sử dụng: Pin chuẩn Bảo hành: 3 tháng, có kèm phiếu bảo hành. Chức năng:  + Xem giờ/phút, thứ/ngày/tháng + Hẹn giờ báo thức + Bấm giờ + Đèn led xem buổi tối.

Đây sẽ món quà ý nghĩa mà bạn muốn dành tặng cho bé , chắc chắn bé sẽ yêu thích chiếc đồng này và tập cho bé tự quản lý thời gian nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét