Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Đồng hồ điện tử Casio F-91W-9QDF - Đồng hồ điện từ cho bé trai

Đồng hồ Casio F-91W-9QDF thuộc dòng đồng hồ đeo tay không chỉ dành cho trẻ em mang nét cổ điển đậm phong cách thập niên đầu năm 2000 đã từng gây sốt với các bé yêu trên việt nam những năm đầu của dòng đồng hồ
Với chức năng điện tử kết hợp tạo nên phong cách độc đáo cùng khả năng quản lý thời gian tuyệt vời với các chức năng báo thức, đo thời gian, xem ngày tháng.
Đẹp mạnh mẽ với phong cách của bạn!



Một chiếc đồng hồ dành tặng cho con của bạn . Nếu bạn không có thời gian để chăm sóc con của mình thì hãy tập cho bé khả năng tự chăm sóc mình và tự độc lập sớm tách khỏi bố mẹ sẽ giúp bé trưởng thành hơn và có sớm thành công trong cuộc sống , không phụ thuộc vào bố mẹ quá nhiều. Thì đây sẽ là 1 chiếc đồng hồ dành tặng cho con của bạn để con bạn có thể tự quản lý thời gian của mình , tự sắp xếp thời gian cho mình một cách hợp lí , không vậy còn đem lại sự mạnh mẽ và phong cách của bé yêu trong mắt mọi người. 






Chiếc đồng hồ nhỏ gọn ,mạnh mẽ phù hợp với cổ tay những bé gái giúp những bé thêm phần nam tính. Chắc chắn sẽ đem lại sự thích thú cho những bé trai từ 7 tuổi trở lên , còn mang sự tự tin cho bé chiếc đồng hồ nam tính và đầy mạnh mẽ.




Thông số kỹ thuật:

Resin Glass
Chống Nước
Case / bezel vật liệu: Resin
Resin nhạc
Ánh sáng LED
1/100 giây đồng hồ bấm giờ
công suất đo: 59'59.99 "
Chế độ đo: thời gian Net, phân chia thời gian, thời gian diễn ra 1st-2
Báo hàng ngày
Tín hiệu thời gian hàng giờ
Auto-lịch (28 ngày cho tháng hai)
12 / định dạng 24-giờ
Thời gian thường xuyên giữ: Giờ, phút, giây, chiều, ngày, ngày
Độ chính xác: ± 30 giây mỗi tháng
Approx. Tuổi thọ pin: 7 năm trên CR2016
Kích thước của trường hợp:  38,2 ×  35,2 ×  8,5 mm
Tổng trọng lượng: 21 g

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét