Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Đồng hồ định vị STWatch - Chiếc đồng hồ là người bạn đồng hành của bé yêu

Đồng hồ định vị STWatch (Đen) - Người bạn đồng hành của bé yêu:

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, việc bảo vệ trẻ em đã tiến một bước rất dài. Đồng hồ định vị ST Watch không chỉ là một chiếc đồng hồ hiển thị thời gian bình thường mà ST Watch còn là một chiếc Đồng Hồ thông minh với mục đích giúp các bậc cha mẹ bảo vệ con yêu của mình. Với đồng hồ định vị trẻ em ST Watch cha mẹ có thể định vị và theo dõi lịch sử di chuyển của con yêu. Có thể thiết lập vùng An toàn cho trẻ, Liên lạc với trẻ bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu và còn rất nhiều tính năng và công nghệ khác được tích hợp trên Đồng hồ định vị trẻ em ST Watch giúp cha mẹ luôn ở bên và bảo vệ con yêu của mình.

Thiết kế của Đồng hồ định vị ST Watch:


Đồng hồ định vị thông minh ST Watch có thiết kế với màu sắc tươi tắn, với chất liệu từ nhựa cao cấp thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho trẻ em. Dây đồng hồ được là từ nhựa dẻo gel silica an toàn và mang lại cảm giác thoải mái khi trẻ đeo đồng hồ trên tay.

Cấu hình và tính năng của Đồng hồ định vị ST Watch:

Đồng hồ  định vị GPS ST Watch sở hữu vi xử lý MediaTeck MTK 6260 tốc độ 364 Mhz, giúp sản phẩm thực hiện mượt mà các yêu cầu từ phần mềm quản lý một cách nhanh chóng. Kèm với đó là chíp định vị A-GPS MediaTeck MTK 3337 cho độ chính xác cao, sai số về vị trí của đồng hồ định vị trẻ em ST Watch chỉ khoảng từ 5m đến 10M mà thôi, tương đương với những chiếc smartphone cao cấp ngày nay. cùng với đó là chế độ định vị bằng LBS trong những trường hợp sản phẩm không bắt được tín hiệu vệ tinh GPS.


Đáp ứng nhu cầu liên lạc giữa gia đình, cha mẹ với trẻ, Đồng Hồ định vị thông minh ST Watch hỗ trợ khi cắm thẻ SIM chuẩn Mico (như trên iPhone 4), khi lắp SIM vào thì đồng hồ thông minh ST Watch trở thành một chiếc điện thoại, giúp trẻ và gia đình liên lạc với nhau bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu. điều đặc ở tính năng điện thoại của đồng hồ định vị thông minh ST Watch và sản phẩm chỉ thực hiện kết nối với những số được cha mẹ cài trong danh bạ của ST Watch, tránh người lạ biết số điện thoại có thể gọi cho trẻ.
Hướng đến đối tượng người dùng là trẻ em nên toàn bộ tính năng bảo vệ được đặt trên Phần mềm quản lý được cài đặt trên smartphone của cha mẹ, Trên đồng hồ định vị trẻ em ST Watch chỉ bao gồm 3 phím chức năng tương bao gồm: Phím SOS, khi trẻ nhấn và giữ phím này (khoảng 3s để tránh trường hợp bấm nhầm) thì ST Watch sẽ liên tục gọi điện đến các số điện thoại khẩn cấp được định sẵn cho đến khi có người nhấc máy. Phím trả lời và từ chối cuộc gọi, và điểm nổi bật nhất trên Đồng Hồ trẻ em ST Watch so với những thiết bị khác cùng loại là chức năng gửi tin nhắn thoại đến điện thoại của cha mẹ thông qua kết nối GPRS giúp tiết kiện chi phí tương ứng với Phím có biểu tượng chiếc Micro trên đồng hồ.
Đồng Hồ định vị thông minh ST Watch được trang bị viên Pin với dung lượng 400mAh, thiết bị có thời gian trờ đến gần 10 ngày và thời gian ghe gọi liên tục lên đến gần 4 giờ đồng hồ, Nếu sử dụng Đồng Hồ định vị thông minh ST Watch ở điều kiện bình thường thì máy có thể sử dụng khoảng 2 ngày cho một lần sạc.

TÍNH NĂNG NỔI TRỘI

Định vị GPS
Thiết lập vùng an toàn
Phím gọi khẩn cấp SOS
Nghe gọi 2 chiều
Gửi tinh nhắn thoại 2 chiều, Qua 3G
Chống Nước, Bảo hành kể cả vào nước

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

CPU 360MHZ
Định vị GPS, A-GPS, Wifi, LBS
Khe lắp thẻ Sim
Pin 400mAh
Màn hình 0,96 inch OLED

Phần mềm quản lý Đồng Hồ định vị thông minh ST Watch:

Phần mềm quản lý đồng Hồ định vị Gps ST Watch được cài trên điện thoại của cha mẹ, ông bà, Phần mềm hỗ trợ 2 nền tảng chính trên smartphone hiện nay là iOS và Addroid, Việc download và cài đặt cũng cực kỳ dễ dàng và được cung cấp hoàn toàn miễn phí, trong quá trình dùng người dùng cũng khôn hề phải mất thêm bất kỳ một khoản phí nào.





Phần mềm quản lý đồng hồ định vị trẻ em ST Watch
Trên phần mềm Phần mềm quản lý đồng hồ định vị trẻ em ST Watch, cha mẹ có thể định vị và theo dõi, xem lại lịch sử di chuyển của con yêu, Bạn cũng có thể thiết đặt vùng an toàn cho con yêu,  như ở trường học, ở nhà, công viên. khi trẻ ra khỏi vùng an toàn do bạn thiết đặt, phần mềm sẽ thông báo cho bạn bằng chuông cảnh báo từ điện thoại, cũng như bạn sẽ nhận được vị trí trẻ đang đứng.
người sử dụng cũng có thể cài đặt những ai có thể gọi được cho trẻ, cài đặt và thay đổi các số gọi khẩn cấp cho Đồng Hồ định vị trẻ em ST Watch, thời gian đồng hồ đổ chuông khi có cuộc gọi tới ví dụ từ 7h30 đến 11h30 trẻ đang học thì đồng hồ định vị trẻ em ST Watch sẽ không đỏ chuông khi có cuộc gọi tới, tất nhiên những ai có trong danh bạ mới gọi được và danh bạ chỉ lưu  tối đa được 10 số điện thoại.
Cùng với đó, bạn có thể gửi tin nhắn văn bản cũng như âm thanh thông qua kết nối data đến cho con yêu của mình, cũng như nhận những tin nhắn thoại từ con yêu của mình thông qua kết nối data, giống như trên một số phần mềm chát hiện nay. giúp giảm chi phí liên lạc giữ trẻ và bạn một cách tối đa.

ST Watch không chỉ là đồng hồ mà còn là tình cảm của cha mẹ dành cho con yêu.

Kết :
Có Đồng Hồ định vị trẻ em ST Watch bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, từ này bạn sẽ luôn bên con yêu của mình mọi lúc mọi nơi, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để dành cho công việc nhưng vẫn có thể theo sát con yêu của mình. Hãy để trẻ tự do khám phá thế giới xung quanh cũng Đồng Hồ định vị thông minh ST Watch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét