Thứ Bảy, 28 tháng 7, 2018

Đồng hồ thông minh LBS có định vị bằng GPS - Đồng hồ bảo vệ sự an toàn cho bé

Trong thời đại ngày nay việc kiểm soát bé yêu là điều rất quan trọng bởi vì bé yêu của bạn sẽ không biết được những thứ nguy hiểm , nhưng bạn lại có thời gian để kiểm soát bé kỹ càng hơn , càng không biết rằng bé có gặp những nguy hiểm nào không , hay bạn muỗn xem sự phát triển và hình thành của bé đang có thể dạy cho bé những điều hay. Chính vì thế mà những chiếc đồng hồ thông minh ra đời giúp bố mẹ có thể kiểm soát bé dễ dàng hơn.
Chình vì thế mà đồng hồ thông minh có định vị GPS - LBS cho trẻ em ra đời và nhanh chóng trở thành là một người bạn thân thiết và bảo vệ an toàn cho trẻ em khi rời khỏi nhà, đến trường, đi chơi hoặc đi du lịch, đặc biệt vào nơi đông người. Chúng tôi xin giới thiệu với bạn chiếc đồng hồ thông mình này. 

Đặc điểm nổi bật của đồng hồ thông minh có định vị GPS - LBS DF25G:
- Đồng hồ màn hình cảm ứng chống nước thoải mái cho các con rửa tay, đi mưa, đi bơi mà không lo vào nước, ngoài ra có rất nhiều tính năng ưu việt khác.
1. Nghe gọi 2 chiều: Đồng hồ có thể lưu được 10-15 số người thân, bé hoàn toàn có thể nghe hoặc gọi như một chiếc điện thoại. Đặc biệt với tính năng hạn chế danh bạ, ba mẹ có thể kiểm soát các cuộc gọi 1 cách dễ dàng, ngăn chặn các số lạ liên lạc với bé.
2. Gọi SOS: Trên mỗi đồng hồ đều được thiết kế nút SOS nhằm giúp các con có thể gọi đến 3 số khẩn cấp trong trường hợp nguy hiểm, các cuộc gọi sẽ chuyển lần lượt đến các số cho đến khi có người nghe máy.

3. Tin nhắn thoại 2 chiều: Chỉ với thao tác giữ tay và nói rồi thả tay ra để gửi tin nhắn, bé và ba mẹ sẽ nhận được lời thoại từ 2 bên
4. Nghe lén bí mật từ xa: Với tính năng này ba mẹ có thể nghe được mọi âm thanh đang xảy ra xung quanh bé như thầy cô giáo có hay mắng bé, bạn bè có hay bắt nạt bé hay không? Ngoài ra ba mẹ cũng có thể nghe được những cuộc hội thoại trò chuyện của con với bạn bè.
5. Theo dõi sức khoẻ: Chức năng này cho phép ba mẹ có thể theo dõi mức độ vận động hằng ngày của bé như số bước chân bé đã đi trong ngày, quãng đường bé đã đi được, lượng calo bé đã tiêu thụ trong ngày và số giấc ngủ mà bé đã thực hiện. Nhờ vậy ba mẹ cũng có thể điều chỉnh lượng vận động cho bé phù hợp, mức dinh dưỡng phù hợp đảm bảo bé có một thể trạng phát triển tốt nhất.
6. Khoanh vùng an toàn: Chỉ cần khi bé di chuyển ra khỏi phạm vi bán kính mà ba mẹ đã cài đặt trên phần mềm quản lý. Ngay lập tức những cảnh báo sẽ được đồng hồ định vị cho trẻ em phát tín hiệu và phần mềm sẽ cập nhật những thông báo cảnh báo để biết được vị trí hiện tại của con.

 
7. Ghi lại hành trình: Chỉ cần nhập khoảng thời gian muốn theo dõi sau đó nhấn gửi, phần mềm sẽ tự chỉ ra những vị trí bé đã đi. Dữ liệu trong mục hành trình này có thể lưu trữ tối đa lên tới 3 tháng.
8. Báo thức: giờ giấc sinh hoạt cho trẻ điều được thiết lập trên điện thoại của bố mẹ, có khả năng cài báo thức từ xa, gửi tin nhắn, chuông báo thức đến đồng hồ từ xa.
9. Chế độ bảo mật cao: Mỗi đồng hồ định vị có 1 mã Code và IMEI cố định, và đồng hồ chỉ được quản lý thông qua 1 tài khoản do chủ sở hữu đăng kí, chính vì thế sự an toàn tối đa sẽ được thiết lập, ba mẹ hoàn toàn yên tâm khi không có ai khác có thể can thiệp đến đồng hồ.
Thông số kỹ thuật chi tiết:
GSM
MT6261
GPS
MT3337
Kênh GPS
20 kênh
Màn hình
Màn hình cảm ứng 1.22inch
Ăng-ten GPS
Ăng ten nhạy cao hoạt động ăng ten gốm
GSM ăng ten: Antenna FPC
Dải tần
GSM 850/900/1800/1900 MHz
Pin
400mAh
Loa
Loa ngoài, âm thanh 3D
Trọng lực cảm biến
Hỗ trợ
Ngôn ngữ
Đa ngôn ngữ
Chế độ định vị
GPS-LBS
Loại sim
Micro sim, có đăng kí 3G
Chống nước
IP67
Độ chính xác
5-300m
Cổng sạc
Cáp sạc từ, điện  áp an toàn: 1-1.5V
Sản phẩm gồm:
1 * GPS đồng hồ thông minh
1 * Cáp USB
1 * Hướng dẫn sử dụng bằng tiếng Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét