Thứ Tư, 25 tháng 7, 2018

Đồng hồ trẻ em COOLBOSS 1236 - Đồng hồ thể thao dành cho bé

Bạn đang có dự định mua đồng hồ tặng bé ? .Đồng hồ trẻ em Coolboss 1236 được thiết kế theo kiểu dáng thể thao. Thích hợp cho bé có thể sử dụng trong nhiều năm mà không cảm thấy nhàm chán.Một chiếc đồng hồ thể thao phù hợp với những bé yêu thích thể thao , có khả năng chống nước, mặt kính chống xước , giúp bé có thể tập bơi mà không lo lắng gì về đồng hồ.

Nếu bạn muốn rèn luyện cho con của mình tính tự lập từ bé .Thì đây sẽ là chiếc đồng hồ điện tử giúp bé tự quản lý thời gian , tự sắp xếp thời khóa biểu một cách hợp lý , phù hợp nhất với bé , vừa giúp bé tăng thêm phần đáng yêu hơn . Cũng như rèn luyện cho bé thói quen tự lập và tính quý trọng thời gian giúp bé sớm trưởng thành .


Đặc điểm đồng hồ cho trẻ em Coolboss 1236
- Đồng hồ cho bé gồm có 4 màu chính như: vàng cam, đen, đỏ, xanh. Để chúng ta có thể lựa chọn những màu sắc phù hợp với bé.
- Dây đeo đồng hồ được làm từ nhựa dẻo và mềm. Có thể điều chỉnh kích thước cho phù hợp với cổ tay của bé. Để bé luôn cảm thấy thoải mái khi chơi đùa cả ngày.
- Đồng hồ cho bé có khả năng chống nước WR 30. Thích hợp để bé có thể nghịch nước hoặc chơi đùa dưới mưa dễ dàng mà không bị hỏng.
- Các chức năng của đồng hồ trẻ em Coolboss: Có khả năng báo thức, có đèn chiếu sáng, đồng số có thể điều chỉnh xem 12h hoặc 24h. Hỗ trợ bé trong quá trình xác định về thời gian một cách hiệu quả.
- Với thiết kế đèn phát sáng, đây là một trong những đặc điểm nổi bật luôn được các bé đặc biệt yêu thích.
- Đồng hồ cho bé đến từ thương hiệu Coolboss, đã trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra. Có khả năng chống nước và chịu được va đập tốt. Đảm bảo an toàn cho bé khi sử dụng.


Những lưu ý khi mua đồng hồ cho bé mà chúng ta nên biết
- Lựa chọn những loại đồng hồ có khả năng chống nước ở mức độ từ WR 30 trở lên
- Đồng hồ cho bé có thể điều chỉnh kích cỡ cho phù hợp với cổ tay của bé.
- Đối với những bé từ 4 tuổi trở lên thường sẽ có cá tính riêng của mình. Chính vì vậy hãy tham khảo ý kiến của bé trước khi lựa chọn.
- Mặt đồng hồ có khả năng chịu được va đập tốt để bé có thể vui chơi thoải mái. Tùy từng điều kiện, cũng như thu nhập của mỗi gia đình mà có thể lựa chọn những mẫu đồng hồ có giá thành phù hợp.
Đồng hồ cho trẻ em Coolboss 1236 kiểu dáng thể thao, sự lựa chọn tốt nhất giúp bé học được cách phân chia thời gian hợp lý ngay từ bây giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét