Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Casio tung ra thị trường 2 mẫu đồng hồ mới đó là: G-Shock GB-6900B và GB-X9600B

Dù ko có đa dạng tính năng bằng những đồng hồ thông minh khác, Casio vẫn gây được sự chú ý với mẫu sản phẩm đồng hồ G-Shock hỗ trợ Bluetooth 4.0 có thời kì sử dụng pin lên đến hai năm. gần đây, nhà sản xuất đồng hồ tới trong khoảng Nhật Bản vừa giới thiệu 2 dòng G-Shock tương trợ Bluetooth mới là g shock gb 6900b và GB-X9600B thay thế cho phiên bản GB-6900AA trước Đó.

Kết quả hình ảnh cho g shock gb 6900b

Với kiểu dáng và tính năng quen thuộc, hai chiếc đồng hồ mới tập kết vào việc hỗ trợ phổ quát hơn những thiết bị di động tiêu dùng Bluetooth 4.0, thay vì chỉ giới hạn 2 chiếc điện thoại iPhone 4S/5 và Casio G'zOne Commando. 1 điểm mới của 2 mẫu sản phẩm này là khả năng điều khiển nhạc từ đồng hồ đến smartphone.

Kết quả hình ảnh cho g shock gb 6900b

Kết quả hình ảnh cho g shock gb 6900b

Casio G-Shock GB-6900B và GB-X9600B có khả năng báo rung khi nhận được các cảnh báo trong khoảng điện thoại như cuộc gọi, SMS, email. có thời gian tiêu dùng trung bình 12 tiếng kết nối mang smartphone, Casio cho biết đồng hồ mang thể hoạt động trong vòng 2 năm mang pin CR2032. Để khiến được điều này, Casio sử dụng phần mềm G-Shock + trên iOS hoặc Android và chỉ định buộc phải với các vật dụng nhằm tối ưu hoá năng lượng cho đồng hồ.

Hình ảnh có liên quan

Hình ảnh có liên quan

Ở đây chúng ta mang thể tiêu dùng 1 số chiếc máy Android quen thuộc như Samsung Galaxy S 4, những sản phẩm còn lại cốt yếu tới trong khoảng Nhật Bản như Sharp Aquos, các mẫu máy do NTT DoCoMo hay SoftBank sản xuất. với thể thấy Casio đã nỗ lực cải thiện tính tương xứng so với thế hệ trước chậm tiến độ. chiếc sản phẩm cũ của hãng chỉ hoạt động được có iPhone 4S và iPhone 5.


Kết quả hình ảnh cho g shock gb 6900b

Kết quả hình ảnh cho g shock gb 6900b

Kết quả hình ảnh cho g shock gb 6900b

2 sản phẩm này dự định sẽ với mặt tại Nhật Bản vào cuối tháng 9 với giá tuần tự khoảng 187 đô la và 208 đô la. thực tiễn nếu bạn cần một chiếc đồng hồ khiến nhiệm vụ thông tin cuộc gọi, tin nhắn... và tương trợ khả năng chống sốc, không thấm nước, ko lo ngại việc sạc pin thì Casio G-Shock hoàn toàn thích hợp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét