Thứ Bảy, 4 tháng 2, 2017

Khám phá chiếc đồng hồ đeo tay năng lượng mặt trời Casio PAW1500-1V

Casio PAW1500 -1V là chiếc đồng hồ đeo tay năng lượng mặt trời được thiêt kế cao cấp và hoàn toàn bằng thủ công. Có thể nói đây là dòng đồng hồ tốt nhất của casio cung cấp, bạn sẽ thấy những tính năng như la bàn kỷ thuật số, điều này giúp bạn có thể đi bất kỳ đâu với những cuộc phiên lưu ngoài trời. Cùng với đó Casio PAW1500 -1V còn có biểu đồ thủy triều, đo độ cao và chức năng áp kế. Với Casio PAW1500 -1V có rất nhiều lựa chọn, tất cả trong tầm nhìn và trên cổ tay của bạn đã sẵn sàng cho sử dụng

Kết quả hình ảnh cho Casio PAW1500 -1V
Bên cạnh là một chiếc đồng hồ bền mạnh mẽ, thì đồng hồ Casio PAW1500 -1V còn là chiếc đồng hồ năng lượng mặt trời, nên bạn không giờ phải lo lắng về pin. Đồng hồ có thể giữ năng lượng trong vòng 150 ngày mà không cần tiếp xúc với bất kỳ ánh sáng nào. 
Chiếc đồng hồ Casio PAW1500 -1V có tất cả cả các chức năng ngoại trừ GPS. Đồng hồ rất dễ đọc số với đèn nền rất sáng. Chiếc đồng hồ này cũng có tính năng đèn nền tự động, bạn có thể kích hoạt và vô hiệu hóa dễ dàng theo tùy chỉnh. 
Kết quả hình ảnh cho Casio PAW1500 -1V
Ngoài ra đồng hồ còn hiểu thị lịch mặt trăng, đồ thị thủy triều, la bàn, máy đo độ cao, nhiệt kế, áp kế, giờ thế giới, đồng hồ đếm ngược, dừng lại xem, báo động, …và rất nhiều tính năng khác được xây dựng trong đồng hồ. Khả năng chịu áp lực nước của đồng hồ lên đến 200m. 
Kết quả hình ảnh cho Casio PAW1500 -1V
Nếu bạn đang tư hỏi đồng hồ nguyên tử là gì? Đó là đồng hồ không cần phải điều chỉnh thời gian. Các thông tin thời gian của đồng hồ sẽ được cập nhập thông tin qua các trạm phát sóng trên toàn cầu. NIST (Viện Tiêu chuẩn và Công nghệ)Miễn là đồng hồ của bạn là nhận được tín hiệu , nó sẽ được đánh giá cao chính xác để phần nhỏ của giây . Vì vậy, tất cả các bạn phải làm là chỉ cần giữ cho đồng hồ của bạn gần cửa sổ mỗi đêm và đồng hồ của bạn sẽ được đồng bộ với những đồng hồ nguyên tử.
Kết quả hình ảnh cho Casio PAW1500 -1V
Ban đầu bạn cần phải hiệu chỉnh đồng hồ với các điều kiện quan sát thực tế , một khi nó được hiệu chỉnh nó sẽ hiển thị các phép đo rất chính xác. Đồng hồ Casio nói chung là rất bền , do đó thông thường bạn không gặp phải bất kỳ khó khăn với bất kỳ của các chức năng. Các máy đo độ cao về các biện pháp tay khác trong nhịp thời gian 5 mét từ -700 m đến 10.000 mét , và nó có thể lưu dữ liệu về độ cao, thời gian và ngày tháng. Áp kế đo trong gia số của 0,05 inch , mà nói chung là đủ tốt nhưng một số lần gây hiểu nhầm.
Kết quả hình ảnh cho Casio PAW1500 -1V
Tuy nhiên, nếu bạn là một trong những người có ý thức thời trang , bạn cố gắng đeo thử chiếc đồng hồ Casio trước khi mua . Chiếc đồng hồ lớn nhỏ và có thể không phù hợp tốt nếu bạn có một cổ tay rất nhỏ . Một khía cạnh khác ảm đạm của đồng hồ này là ban nhạc nhựa nhựa của nó . Vì nó là nhựa bạn có thể cảm thấy chút khó chịu sau khi đeo đồng hồ cho đôi khi .
Kết quả hình ảnh cho Casio PAW1500 -1V
Nhìn chung, Casio tìm đường PAW1500 -1V là cho đến nay chiếc đồng hồ tốt nhất trong loạt Pathfinder từ đồng hồ Casio . 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét