Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Những mẫu đồng hồ điện tử Casio dây kim loại - Vẻ đẹp từ một thương hiệu lớn

Đồng hồ Casio nam dây kim loại – một sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của cánh mày râu. Hãy cùng tìm hiểu một số dòng đồng hồ điện tử casio dây kim loại đang làm điên đảo thị trường Việt Nam nhé.
Kết quả hình ảnh cho đồng hồ điện tử casio dây kim loại

Dòng Casio nam dây kim loại được chia làm 2 loại chính đó là Casio điện tử và kim quay. Mỗi dòng đều thể hiện nét đặc trưng riêng phù hợp với từng độ tuổi và sở thích. Qua bài viết này, hi vọng bạn sẽ hiểu biết chút ít về từng dòng sản phẩm để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất với bản thân mình.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ điện tử casio dây kim loại


Nếu bạn là mẫu người đàn ông mạnh mẽ, lịch lãm và có phần hơi chững chặc trong phong cách ăn mặc, thì dòng sản phẩm này được chế tạo ra để dành cho bạn. Với nhiều công dụng khác nhau, bạn có thể mang chúng trong mọi tình huống như đi làm, dự tiệc, đi chơi hoặc thậm chí chơi thể thao.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ điện tử casio dây kim loại

Hình ảnh có liên quan

Điển hình là Trấn Thành, khoác trong mình bộ vest thời trang, một chiếc đồng hồ Casio dây kim loại sẽ làm bật sự sang trọng, mạnh mẽ của Trấn Thành. Đây là hình mẫu của người đàn ông chững chạc và lịch lãm. Dòng Casio dây kim loại có giá dao động từ 800 đến 3 triệu đồng, riêng đối với dòng sản phẩm Casio Edifice như Trấn Thành thì giá sẽ nằm từ 2 – 5 triệu tuỳ theo chi tiết của sản phẩm. Đây là dòng sản phẩm đồng hồ nam chính hãng rất bền và được bảo hành 5 năm tại Vinawatch nên bạn sẽ hoàn toàn an tâm sử dụng.
  1. Đồng hồ Casio điện tử
image003

Dòng Casio điện tử hay có tên gọi khác là Casio Retro, là dòng sản phẩm được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Sang trọng, trẻ trung và năng động là những điểm nhấn của chiếc đồng hồ Casio Retro này. Nếu bạn còn trẻ và thích khác biệt, sáng tạo thì đây là hãy chọn cho mình một chiếc Casio Retro mạ vàng hoặc bạc để làm “vật cưng”.
image004

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ điện tử casio dây kim loại

Phong cách bụi bặm, hay thanh lịch đều phù hợp với Casio Retro. Đồng thời, giá của một chiếc đồng hồ Casio Retro chính hãng chỉ trong tâm khoảng 1tr4 đổ lại nên sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nên bạn đam mê thời trang và khác biệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét