Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Đi tìm những mẫu đồng hồ Baby G màu trắng HOT đầu năm 2017

Khởi nguồn từ dòng đồng hồ G-Shock dành cho nam giới, đồng hồ Baby-G chính là G-Shock nữ, hay kể cách khác, đây chính là cái đồng hồ đeo tay Casio thể thao của đàn bà. thừa hưởng số đông các chất liệu làm cho ra sản phẩm và tính năng nổi bật của G-Shock nam, nhưng ngoài mặt của đồng hồ baby g màu trắng 
sở hữu ngoài mặt và màu sắc đậm nét nữ tính, duyên dáng và điệu đà.

Đồng hồ Baby-G dây nhựa màu trắng thanh khiết nóng nhất năm 2017

G-Shock nữ ra rất ít mẫu, và mỗi cái ra số lượng cũng mang hạn, đặc biệt là các chiếc màu trắng. các mẫu này nhận được sự say mê và truy lùng của gần như những cô nàng thanh niên phong cách, thích vẻ ngoài bụi bặm và mang phần nổi loàn. Chúng ta cộng khám phá các loại đồng hồ Baby-G dây nhựa màu trắng hứa sẽ làm cho mưa làm gió trên thị trường trong năm 2017 này nhé.

Vỏ và dây nhựa màu trắng, mặt số màu đen và hồng nổi bật của mẫu đồng hồ Baby-G BGA-160-7B2DF

Vỏ và dây nhựa màu trắng, mặt số màu đen và hồng nổi bật của loại đồng hồ Baby-G BGA-160-7B2DF

Đồng hồ Baby-G mã BGA-160-7B2DR

lôi kéo ánh nhìn đầu tiên của cái đồng hồ Baby-G mã BGA-160-7B2DR là sự hài hòa xuất sắc giữa số La Mã màu hồng nhẹ mà vượt bậc và sắc trắng chủ đạo tạo nên một kiểu dáng hết sức đáng yêu. Điểm đặc trưng nữa là tính năng kháng nước và chống sốc cao (Shock Resit) chịu được sự va đập to giúp bạn thoả thích lúc tham dự những hoạt động mạnh hoặc sở hữu liên quan tới nước.
Xem thêm Đồng hồ Sheen đẹp giá phải chăng chào năm mới đón Tết

Đồng hồ Baby-G mã BGA-210-7B1DR

Viền màu ghi độc đáo, lạ mắt trên nền trắng bốp khôi. kiểu dáng ngập tràn năng lượng sở hữu chi tiết hoa văn khía cạnh, khỏe khoắn, dòng đồng hồ Baby-G mã BGA-210-7B1DR thích hợp có những cô gái mang thời trang thể thao, thích biểu đạt mình.

Mặt đồng hồ Baby-G BGA-210-7B1DR có chế độ đèn sáng màu nâu vàng tiện ích khi xem giờ trong bóng tối
Mặt đồng hồ Baby-G BGA-210-7B1DR mang chế độ đèn sáng màu nâu vàng luôn thể ích lúc xem giờ trong bóng tối
Dây đeo và vỏ bằng nhựa dẻo cao cấp, mặt kính khoáng cứng chống trầy xước rẻ. thừa hưởng tính năng siêu bền từ đồng hồ G-Shock nam và nhiều tiện ích quyến rũ.
nổi bật mang 4 nút điều chỉnh trên mặt đồng hồ: 2 nút ở cạnh trái là Adjust(Điều chỉnh) và Mode(Chế độ), hai nút kế bên phải là Light(Ánh sáng) và Search(Tìm kiếm) tăng thêm nét năng động của sản phẩm.

Đồng hồ Baby-G mã BA-110-7A1DR

kiểu dáng tận tường và công cu li của mặt số màu nâu như 1 tác phẩm nghệ thuật đẹp tạo nên điều đặc trưng cho chiếc đồng hồ Baby-G mã BA-110-7A1DR.
Đồng hồ Baby-G BA-110-7A1DR với thiết kế rất tỉ mỉ của mặt số như một tác phẩm nghệ thuật trên cổ tay cô nàng năng động, cá tính
Đồng hồ Baby-G BA-110-7A1DR có mẫu mã công cu li của mặt số như 1 tác phẩm nghệ thuật trên cổ tay cô nàng năng động, thời trang
Vỏ và dây đồng hồ màu trắng được khiến trong khoảng chất liệu nhựa dẻo mang độ đàn hồi cao. Mặt kính khoáng được gia nâng cao độ cứng chống được những va đập mạnh.

Đồng hồ Baby-G mã BGA-131-7B2DR

Mặt số màu hồng yểu điệu hài hòa sở hữu màu trắng chủ đạo cùng ngoài mặt đơn giản đem đến nét nhẹ nhõm, nữ tính cho chiếc đồng hồ Baby-G BGA-131-7B2DR. ngoài mặt này rất hợp có tà áo dài của các nữ sinh, vừa khỏe khoắn lại vừa dịu dàng đem đến nét phong cách lạ cho những cô gái.
Đồng hồ Baby-G BGA-131-7B2DR với thiết kế nữ tính mang nét cá tính lạ khỏe khoắn mà dịu dàng
Đồng hồ Baby-G BGA-131-7B2DR sở hữu ngoại hình nữ tính mang nét bắt mắt lạ, khỏe khoắn mà dịu dàng

Đồng hồ Baby-G – Đồng hồ thể thao dành cho phụ nữ

ko vững chắc, mạnh mẽ như cái G-Shock nam nhưng vẫn bảo đảm khả năng chống sốc, kháng nước ưu việt, các mẫu mã Baby-G được chế tác đẽo gọt, điệu đà và dịu dàng hơn. Baby-G đem đến định nghĩa về 1 loại đồng hồ thể thao cao cấp dành riêng cho nữ, thỏa mãn nhu cầu sử dụng của những cô gái yêu thể thao, năng động, cá tính. Tính năng chống sốc lý tưởng giúp các cô gái tự tín tham dự những môn thể thao giả mạo hiểm, các hoạt động liên quan đến nước như trượt tuyết, phượt con đường dài, lướt ván, bơi lội, lặn… Mặt đồng hồ khiến cho trong khoảng kính cường lực cao cấp chống trầy xước, va đập cực thấp. ngoài ra, Baby-G còn được thiết bị phổ thông tính năng đương đại như một loại đồng hồ thể thao nhiều năm kinh nghiệm là điều lôi cuốn phái đẹp năng động mong muốn được sở hữu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét