Thứ Bảy, 25 tháng 2, 2017

Đồng hồ đeo tay casio năng lượng mặt trời có chống nước không?

Một toàn cầu đột nhiên không có hóa chất , không ô nhiễm môi trường , chúng ta được sống trong một ko khí trong lành và chẳng hề sở hữu hóa chất . ví như được sống trong thế giới Đó , Anh chị em nghĩ sao nhỉ ? thật là hoàn hảo phải không ? Sao chúng ta không tận dụng các điều đột nhiên ấy , không chỉ ứng dụng trong cuộc sống , mà còn về cá tính , chậm tiến độ là những dòng đồng hồ đeo tay casio năng lượng mặt trời

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ đeo tay casio năng lượng mặt trời

Các mẫu đồng hồ tân tiến được dùng năng lượng mặt trời là những mẫu đồng hồ casio g-shock , được coi là 1 cỗ máy đồng hồ đặc biệt cả trong ngoài mặt lẫn tính năng của 1 mẫu đồng hồ. mang những tính năng của 1 mẫu đồng hồ điện tử sáng tạo như: xác định múi giờ, đo nhiệt độ, độ ẩm, khả năng chống va đập và chống thấm nước khôn xiết phải chăng . một trong những điều lý tưởng nữa mà cái đồng hồ này với chậm triển khai chính là khoa học năng lượng mặt trời .

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ đeo tay casio năng lượng mặt trời

Solar Tough hay còn gọi là công nghệ năng lượng mặt trời được Casio dùng cho các mẫu đồng đồ G-shock. kỹ thuật này ko chỉ chuyển đổi năng lượng của ảnh sáng mặt trời mà còn cả ánh sáng trong khoảng những mẫu đèn huỳnh quang đãng và những nguồn ánh sáng khác để trờ thành điện năng tích hợp trong 1 loại pin. Nguyên lý hoạt động của kỹ thuật này dựa trên 1 tầm pin mặt trời nhỏ, tạo ra điện và sạc pin với công suất rất cao để mẫu đồng hồ có thể hoạt động thường xuyên. Đối với 1 loại đồng hồ phổ biến tính năng như G-shock thì công nghệ này còn hữu dụng hơn hầu hết.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ đeo tay casio năng lượng mặt trời

Các chiếc đồng hồ casio dùng năng lượng mặt trời sử dung khoa học Solar được tích hợp trong đồng hồ Casio G-shock thực thụ rất thích hợp cho các chuyển phưu lưu, khám phá.Nếu là 1 tay phưu lưu khét tiếng thì G-shock xứng đáng là một người bạn đồng hành trong mọi chuyến đi. Dù đang ở bất cứ nơi đâu, khắc nghiệt như thế nào thì cảm giác lặng tâm về năng lượng và những chức năng của G-sock luôn được những nhà thám hiểm cảm nhận một cách thức sâu sắc.

Kết quả hình ảnh cho đồng hồ đeo tay casio năng lượng mặt trời

Hãy cộng khám phá các dòng dồng hồ cá tính , và luôn ra những nguồn bỗng nhiên nhất , ngừng thi côngĐây là năng lượng mặt trời . Đều được tích trữ để tạo ra sản phẩm đồng hồ casio G-shock tinh khiết và dẻo dai nhất , kết cấu và ngoại hình khôn cùng tiên tiến sở hữu các tính năng có ích khác đã khiến cho G-shock trở thành đặc trưng có nhiều người. Họ yêu mến G-shock ở các điểm khác biệt Đó, nhất là đối có những nhà thám hiểm thì đây là người bạn khôn xiết lý tưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét