Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Đồng hồ đeo tay nữ Baby G - Phụ kiện thời trang không thể thiếu

Đồng hồ Baby-G nữ đang dần trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu đối với các bạn nữ tuổi teen. Một số chiếc đồng hồ đeo tay nữ baby g còn tạo nên cơn sốt cháy hàng trong thời gian qua. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỷ về vấn đề này nhé!

Hình ảnh có liên quan

Đồng hồ Baby-G nữ là phong cách đồng hồ được thiết kế đặc biệt dành cho các bạn gái tuổi teen của thương hiệu Casio. Lấy cảm hứng từ dòng đồng hồ G-Shock ăn khách nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam dành cho phái manh, đồng hồ Baby-G chính hãng cũng được thiết kế rất năng động, đa chức năng, đầy màu sắc, chắc chắn,… Ngoài ra, đồng hồ Baby-G nữ còn đánh đúng tâm lý của các bạn trẻ tuổi teen, khi chọn đại sứ hình ảnh cho mình là những ca sỹ được yêu thích của các bạn trẻ như: nhóm nhạc K-Pop SNSD, ca sỹ Khởi My,…
Sau đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn trẻ yêu thích đồng hồ Baby-G nữ chiếc đồng hồ được các teen nữ yêu thích:

Hình ảnh có liên quan

Kết quả hình ảnh cho BGA-131-7B3DR

Kết quả hình ảnh cho BGA-131-7B3DR

Kết quả hình ảnh cho BGA-131-7B3DR

  • Đồng hồ Baby-G BGA-131-7B3DR được thiết kế nhẹ nhàng tinh tế, với vỏ được làm bằng nhựa cứng siêu bền và dây đeo đồng hồ là chất liệu cao su nhưng điều có tông màu trắng. Những con số to và đa màu sắc nổi bật trên mặt đồng hồ, 1 màn hình điện tử tại vị trí 8 giờ.
  • Kích thước đường kính mặt số của đồng hồ là 43mm và bề dày mặt số là 13mm.
  • Khả năng chống nước của đồng hồ lên đến 10 ATM.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét