Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Những sai lầm khi mua đồng hồ trẻ em của phụ huynh

Thế giới trẻ thơ luôn là cuộc sống huyền dịu và mơ mộng của hầu hết các trẻ em hiện nay. Trẻ em luôn hình dung một cuộc sống tươi sáng và tràn đầy những sáng tạo khát khao cho “ngày mai”. Các bậc phụ huynh phải nắm bắt được điều này để giúp quá trình phát triển của con em mình, với một chiếc đồng hồ trẻ em sẽ là món hoàn hảo nhất đối với “lứa tuổi thích khám phá” như hiện nay.


Nhưng để lựa chọn được mẫu đồng hồ đeo tay trẻ em phù hợp cho các bé là chuyện không hề dễ dàng đối với các bậc phụ huynh. Có rất nhiều vấn đề xảy ra dành cho các bé nếu các bậc cha mẹ không có đầu tư tìm hiểu về việc lựa chọn đồng hồ trẻ em. Ngay dưới đây chúng tôi sẽ chỉ ra những vấn đề mà các bậc phụ huynh cần lưu ý khi mua đồng hồ trẻ em cho các bé nhà mình:
Nguy hại khi đeo đồng hồ trẻ em kém chất lượng mà các bậc phụ huynh chưa biết?

Thông thường, trong “định hình” của các bậc làm cha mẹ là mua đồng hồ trẻ em cho bé thì cần gì phải mua những mẫu đồng hồ chính hãng? Vì trẻ con thường hay thay đổi và chơi được vài ba bữa cũng vứt đi mà thôi. Nhưng đây là sai lầm cực lớn nhé! Bởi vì:
Thị trường đồng hồ trẻ em tại Việt Nam trong những năm gần đây đang “ồ ạt” những sản phẩm kém chất lượng được nhập lậu từ Trung Quốc. Đến cả chuyên gia cũng không biết chúng được làm như thế nào và chất liệu ra sao. Có rất nhiều trường hợp trẻ em đeo những mẫu đồng hồ giảm đến từ Trung Quốc có những biểu hiện như:
  •  Dị ứng da, nổi mẩn đỏ khắp cổ tay.
  •  Nhiễm độc chì và nhiễm độc asen làm ảnh hưởng đến sức khỏe trầm trọng cho các bé.
  •  Mù mắt (nhẹ hơn là ảnh hưởng đến thị giác), đã có trường hợp một số trẻ em bị mù mắt khi chơi những chiếc đồng hồ có đèn led đỏ vàng chiếu sáng đã xảy ra trong thời gian gần đây.

Ngoài ra, nếu bố mẹ cho các con những mẫu đồng hồ trẻ em kém chất lượng còn là cách tiêu tiền sai lầm, nó rất hao phí khi bạn mua mặt hàng kém chất lượng chỉ sử dụng được vài tuần mà còn nguy hại đến con mình. Chắc chắn các bậc phụ huynh không muốn điều này đâu nhỉ!
Chính vì thế, các bật bố mẹ hãy lựa chọn ngay cho các bé những mẫu đồng hồ trẻ em chính hãng đến từ các thương hiệu đồng hồ uy tín. Điển hình tại thị trường Việt Nam đó là Casio, những mẫu đồng hồ trẻ em Casio luôn đáp ứng được rất nhiều nhu cầu cho các bé:
  • Hỗ trợ việc học tập cho các bé.
  • Hoạt động chính xác giúp các bé dễ dàng thu xếp giờ giấc học tập và vui chơi.
  • Bền bỉ và chống va đập, giúp các bé thỏa sức đam mê vui chơi sau những giờ học mà không sợ đồng hồ hư hỏng.
  • Giúp các bé thỏa sức khám phá.
  • Mức giá rất phù hợp với túi tiền để các bật phụ huynh mua cho các con mình một chiếc đồng hồ trẻ em.
  • Đặc biệt là chất liệu an toàn, những mẫu đồng hồ trẻ em Casio được với chất liệu được sản xuất theo các quy trình được kiểm tra nghiêm ngặt tạo nên độ an toàn tuyệt đối cho bé.


Hãy là những bậc phụ huynh thông minh để đem lại những điều tốt nhất cho con.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét