Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Đồng hồ thông minh định vị GPS cho trẻ em Kareme PT03

Trẻ em, những đứa trẻ non nớt, chưa nhận thức và có nhiều hiểu biết khi ra ngoài xã hội. Bởi vậy mà mỗi khi những đứa trẻ này phải ra ngoài một mình hay đi đâu đó xa đều khiến những vị phụ huynh, những bậc làm cha làm mẹ hết sức lo lắng.

Hiểu được phần nào tâm lý, những nỗi lo của ông bố bà mẹ. Và được xây dựng, phát triển bởi hãng TBIT, một trong những hãng công nghệ hàng đầu Hồng Kông. Đồng hồ đeo tay thông minh định vị GPS cho trẻ em Kareme PT03 đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của các bậc phụ huynh. Đồng hồ đeo tay định vị trẻ em Kareme PTO3 cũng tích hợp đầy đủ tính năng cần thiết của một chiếc đồng hồ định vị. Với chiếc đồng hồ này cha mẹ có thể định vị mọi lúc mọi nơi, nhắn tin, gọi điện, kiểm tra hành trình của bé…một cách cực kỳ dễ dàng.

Trước đây không có thiết bị nào đáp ứng được hết các nhu cầu quản lí các con, chẳng hạn như trẻ đang ở đâu, khu vực đấy có an toàn không, có thể gọi điện cho trẻ, gửi cảnh báo khi trẻ gặp nguy hiểm, giám sát các cuộc trò chuyện của trẻ... Và giờ đây thì  giải pháp hữu hiệu nhất chính là đồng hồ định vị vệ tinh cho trẻ em. Đồng hồ điện thoại có chức năng định vị GPS cho trẻ em Kareme PT03 - Gắn sim nghe cuộc gọi sms voice nút sos xác định vị trí dịch chuyển.



Đồng hồ thông minh định vị GPS cho trẻ em Kareme PT03

Điểm mới ở chiếc Kareme này còn là tính năng nghe trực tiếp âm thanh xung quanh bé, cha mẹ có thể nghe trực tiếp các âm thanh xung quanh đứa trẻ để biết con mình đang ở trường hay đang trốn học đi chơi game hoặc gặp các mối đe dọa khác.



Đồng hồ định vị Kareme PT03 là thiết bị có gắn chíp GPS định vị toàn cầu mới nhất hiện hay của hãng TBit để xác định vị trí dịch chuyển của bé một cách chính xác, có chức năng gắn SIM để nghe gọi và trả lời tin nhắn như điện thoại.

Tiếp nối sự thành công của hai chiếc đồng hồ dành cho trẻ em PT02 và PT02 Plus. Ở mẫu đồng hồ thông minh định vị GPS cho trẻ em PT03 được cải tiến khung viền bao quanh bằng hợp kim nhôm nguyên khối, không bị móp méo như các mẫu đồng hồ thông minh đeo tay trẻ em có viền nhựa bao quanh đang bán trên thị trường.
Đồng hồ định vị GPS có kích thước nhỏ gọn dùng được cho mọi trẻ em nam, nữ và người già, lớn tuổi hay quên trí nhớ không biết đường về nhà.



Thiết bị định vị giám sát trẻ em Kareme PT03 có thiết kế đẹp mắt phù hợp cho mọi trẻ em nam và trẻ em nữ dưới 12 tuổi. Hơn nữa đồng hồ có gắn định vị GPS này còn dùng được cho cả người lớn tuổi, người già có trí nhớ kém hay bị quên đường về nhà thì đây là thiết bị định vị giám sát mọi hành trình của người thân không thể bỏ qua.

Dây đeo của đồng hồ định vị Kareme PT03 được làm bằng chất liệu Silicon Alamode Paris siêu mềm và nhẹ, sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế về độ an toàn sử dụng, đeo lâu không bị mỏi và đau tay, không gây kích ứng da như các mẫu đồng hồ đeo tay dây kim loại khác.

Thiết bị định vị giám sát và quản lý trẻ em Kareme PT03 có chức năng chống nước đạt tiêu chuẩn quốc tế IP65 chống bám bụi bẩn.

Đồng hồ thông minh dành cho trẻ em Kareme PT03 có tính năng chống nước ở mức độ nhẹ như đi mưa, chống thấm mồ hôi, rửa tay nước bắn vào đều không sao cả. Đây là điểm nổi bật, có tính năng ưu việt hơn so với các loại đồng hồ định vị khác đang bán trên thị trường hiện nay.


Đồng hồ thông minh PT03 với khả năng chống nước

(Các mẫu đồng hồ thông minh trẻ em khác thiết kế không kín, 90% là vỏ nhựa, có nhiều điểm hở, nên dễ thấm nước).
Đồng hồ đeo tay định vị GPS dành cho trẻ em trả lời được tin nhắn Voice thoại, và tích hợp chức năng gọi SOS khẩn cấp xác định vị trí dịch chuyển.
Đồng hồ đeo tay có tích hợp GPS cho trẻ em ngoài chức năng lắp SIM để gọi điện cho người thân như bố, mẹ, ông, bà... còn trả lời được tin nhắn thoại qua nút Voisce (tin nhắn thoại).

Ngoài ra thiết bị định vị đeo tay trẻ em Kareme PT03 còn tích hợp chức năng SOS (cuộc gọi khẩn cấp), thông báo vị trí dịch chuyển tức thời đến người giám hộ là cha mẹ, để cha mẹ có hướng giải quyết trong trường hợp khẩn cấp ngoài ý muốn.

Lắp đặt SIM cho đồng hồ thông minh Kareme PT03 có tích hợp định vị GPS.


Cách lắp đặt SIM cho đồng hồ thông minh định vị GPS cho trẻ em 

Định dạng hỗ trợ SIM của đồng hồ định vị trẻ em Kareme PT03 kiểu định dạng Nano SIM (Sim nhỏ nhất hiện nay), bên cạnh trái của thiết bị giám sát trẻ em là khe cắm SIM mở rộng. Bạn dùng phụ kiện đi kèm để tháo và lắp SIM được dễ dàng hơn. 

(Lưu ý: Chiều lắp SIM, mặt đồng hướng lên trên, phần khuyết của SIM cho vào trước)

Thông minh, hiện đại và an toàn Kamere PT03 một thiết bị giúp bảo vệ trẻ em hiện đại nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét