Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Đồng Hồ Định Vị An Toàn Cho Bé - ST Watch

Các cụ xưa có nói: "CON CÁI LÀ TÀI SẢN VÔ GIÁ CỦA BỐ MẸ"!

Vậy Bạn đã từng phải đi tìm con mình bị lạc.

Bạn đã có được cảm giác dày vò khi nghĩ tới việc con bị lạc và mình sẽ không được gặp con của mình nữa.

Nếu hiểu được những cảm giác đó bạn sẽ luôn muốn tìm cách làm sao để những đứa trẻ không bao giờ bị lạc nữa, hoặc giảm thiểu những khả bị lạc của trẻ.

Với phương châm "AN TOÀN LÀ TRÊN HẾT" ! ST Watch (safe top watch) đã ra đời hội tụ rất nhiều công nghệ tiên tiến và tính năng hữu ích để BẢO VỆ AN TOÀN cho TRẺ.



Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, việc bảo vệ trẻ em đã tiến một bước rất dài. Đồng hồ định vị trẻ em ST Watch không chỉ là một chiếc đồng hồ hiển thị thời gian bình thường mà ST Watch còn là một chiếc Đồng Hồ thông minh với mục đích giúp các bậc cha mẹ bảo vệ con yêu của mình. Với Đồng Hồ thông minh ST Watch cha mẹ có thể định vị và theo dõi lịch sử di chuyển của con yêu. Có thể thiết lập vùng An toàn cho trẻ, Liên lạc với trẻ bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu và còn rất nhiều tính năng và công nghệ khác được tích hợp trên Đồng hồ định vị trẻ em ST Watch giúp cha mẹ luôn ở bên và bảo vệ con yêu của mình.

THIẾT KẾ

ST Watch được thiết kế đa dạng màu sắc với nhiều màu sắc trẻ trung, tươi tắn

Ngoại hình đẹp, nhỏ gọn.

Dây đeo mềm được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn sức khỏe cho trẻ.

Chất liệu từ nhựa cao cấp thân thiện với môi trường và đảm bảo sức khỏe cho trẻ em.




TÍNH NĂNG VƯỢT TRỘI

Định vị GPS

Thiết lập vùng an toàn

Phím gọi khẩn cấp SOS

Nghe gọi 2 chiều

Gửi tinh nhắn thoại 2 chiều, Qua 3G

Chống Nước, Bảo hành kể cả vào nước



CẤU HÌNH AN TOÀN

Đồng hồ thông minh định vị trẻ em ST Watch sở hữu chip xử lý MediaTeck MTK 6260 xung nhịp 364 Mhz, giúp máy thực hiện mượt mà các yêu cầu từ phần mềm quản lý một cách nhanh chóng.

Kèm với đó là chíp định vị A-GPS MediaTeck MTK 3337 cho độ chính xác cao, sai số về vị trí của đồng hồ định vị trẻ em ST Watch chỉ khoảng từ 5m đến 10M mà thôi, tương đương với những chiếc smartphone cao cấp ngày nay.

Đồng Hồ định vị thông minh ST Watch được trang bị khi cắm thẻ SIM chuẩn Mico (như trên điện thoại iPhone 4), khi lắp SIM vào thì đồng hồ thông minh ST Watch trở thành một chiếc điện thoại, giúp trẻ và gia đình liên lạc với nhau bất cứ lúc nào, ở bất cứ nơi đâu. Điều đặc ở tính năng điện thoại trên đồng hồ thông minh ST Watch và thiết bị chỉ thực hiện kết nối với những số được cha mẹ cài trong danh bạ trên ST Watch, tránh người lạ biết số điện thoại có thể gọi cho trẻ.



ST Watch không chỉ là đồng hồ mà còn là tình cảm của cha mẹ dành cho con yêu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét