Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

YQT GPS Giải Pháp An Toàn Cho Bé

Điều quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh hẳn nhiên là con em chúng ta đi đâu, làm gì, làm sao để liên lạc với chúng? Đọc hiểu các nguyện vọng đó của quý vị mà công nghệ cho ra đời tính năng thông minh ĐỊNH VỊ dành cho bé.

Tính năng độc đáo này được tích hợp trong một chiếc đồng hồ được định vị GPS có khả năng giúp các phụ huynh theo dõi con mình đang ở điểm nào, đặc biệt là trong các trường hợp cần đưa đón, giám sát, hoặc tệ hơn là trẻ bị lạc, gặp nguy hiểm. Mẫu đồng hồ định vị - giám sát trẻ em YQT GPS  giải pháp an toàn nhất cho bé và các vị phụ huynh.



Điều thú vị là chiếc đồng hồ thông minh này chẳng những được tích hợp định vị GPS. Mà còn có thể đàm thoại và gửi nhận tin nhắn, chức năng nhận biết và thông báo khẩn cấp trong các trường hợp trẻ gặp nguy hiểm,…

YQT GPS được thiết kế với nhiều tính năng chính
  • Đàm thoại 2 chiều
  • Định vị kép kết hợp GPS và LBS
  • Gọi khẩn cấp SOS.
  • Giám sát từ xa: có thể thiết lập một số giám sát, cha mẹ có thể phát hành lệnh trong các thiết bị đầu cuối di động và lắng nghe tiếng nói của trẻ em xung quanh.
  • Hai chiều cuộc trò chuyện; cuộc gọi hỗ trợ chức năng trong trường hợp khẩn cấp khẩn cấp có thể bởi sos phím chức năng để ràng buộc số cứu hộ. Hàng rào điện tử, thông minh điện tỉnh Lịch sử: 4 tần gsm hệ thống Pedometer,
  • Hiển thị thời gian: xem thời gian tự động đồng bộ với vệ tinh, nó là thuận tiện để thiết lập thời gian.


Cùng nhiều tính năng nổi bật khác nhau YQT GPS đã, đang và sẽ ngày càng thu hút sự chú ý của các bậc phụ huynh muốn đem đến những điều tốt nhất cho mỗi đứa con của mình.

YQT GPS được thiết kế nổi bật
  • Nhiều màu sắc khác nhau, trẻ trung, tươi sáng khá phù hợp với trẻ thơ.




  • Pin tốt, có thời lượng pin lâu: tiết kiệm pin khi chế độ GPS được tắt đi.

Cùng nhiều tính năng đa dạng

Chức năng định vị

Sử dụng công nghệ định vị kép GPS + LBS  (Local Based Service), cho phép bạn định vị thời gian thực cả ngày, độ chính xác lên tới 99%.

Nút khẩn cấp SOS

Gặp phải tình huống khẩn cấp nhấn nút SOS để gửi địa chỉ tới người thân thông báo tức thì

Microphone

Tích hợp hệ thốn Microphone nhạy bén giúp thu và truyền tải mọi âm thanh xung quanh trẻ một cách chân thực.

Bluetooth anti - lost

Khi đưa trẻ ra ngoài chơi bạn có thể kết nối bluetooth giúp bạn có thể an tâm nhiều hơn. Bởi khi đó trẻ luôn được ở trong tầm ngắm an toàn gần bên cạnh. Điện thoại sẽ thông báo mất kết nối bluetooth khi trẻ đi xa khỏi ba mẹ.

Đàm thoại giao tiếp

Hỗ trợ lên tới 3 số điện thoại cho người thân, giúp trẻ dễ dàng giao tiếp với gia đình. An toàn hơn, thuận tiện hơn.

Khả năng chống rời và tháo khỏi tay

Nhờ trang bị cảm biến quang dưới mặt đáy của đồng hồ, cho nên bất kể khi nào đồng hồ bị tháo khỏi tay của trẻ nhỏ sẽ có 1 tin nhắn tức thì gửi về một số điện thoại SOS được thiết lập sẵn trong cài đặt

Pedometer - Máy đo sức khỏe của chân



Cơ thể khỏe mạnh là nền tảng của mọi thứ. Pedometer là trợ lý theo dõi sức khỏe, nó có thể tính toán được bước chạy và năng lượng của trẻ nhỏ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét