Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

Đồng hồ định vị trẻ em QQ Watch PQ708

Cuộc sống đang ngày càng hiện đại đồng nghĩa với việc chúng ta đang ngày càng không còn nhiều thời gian cho con cái. Và bạn đang bỏ quên rất nhiều khó khăn mà con đang phải trải qua. Bạn có biết:

– Có tới hàng trăm vụ bắt cóc trẻ em hàng năm xảy ra tại Việt Nam mà chủ yếu là trẻ em từ 3-14 tuổi.

– Con bạn ngày càng trở nên ít nói, buồn rầu và ít tâm sự hơn trước. Còn bạn thì quá mải mê tới công việc mà không hề biết rằng con đang bị bắt nạt tại trường học, bị tẩy chay hay gặp các vấn đề rắc rối tại trường học.

– Một ngày bạn cho con chơi điện thoại bao nhiêu lâu? Bạn có bao giờ chọn giải pháp là đưa điện thoại cho con chơi để không bị làm phiền. Và con bạn đang bị nghiện Smartphone mà bạn không hề hay biết?

Mỗi chúng ta đều muốn làm một người cha, người mẹ tốt. Và mỗi chúng ta đều muốn con mình nhận được những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Vậy giải pháp dành cho con chúng ta là gì ???

ĐỒNG HỒ ĐỊNH VỊ TRẺ EM – GIẢI PHÁP BẢO VỆ CHO CÁC BÉ



Hiện nay công nghệ chính là nguyên nhân khiến cha mẹ và con cái trở nên xa cách nhưng cũng chính công nghệ là cấu nối và là công cụ giúp các bậc cha mẹ chăm sóc và quản lý con cái tốt hơn. Đồng hồ định vị trẻ em sẽ giúp bạn quản lý trực tiếp con thông qua điện thoại di động. Hạn chế việc con sử dụng smartphone và nói chuyện với con thường xuyên.

QQ Watch PQ708 là sản phẩm đồng hồ thông minh cho trẻ em mới nhất có hỗ trợ định vị vị trí chính xác cùng với nhiều tính năng nổi bật. Sản phẩm cung cấp một giải pháp toàn diện cho các bậc cha mẹ giúp quản lý con cái tốt hơn, an toàn và hiệu quả hơn.



Hãy cùng điểm qua những tính năng ưu việt của sản phẩm Smartwatch PQ708 QQ Watch này nhé:

- Nghe gọi hai chiều

- Nhận và hiển thị tin nhắn SMS

- Gửi và nhận tin nhắn thoại (Voice messages)

- Định vị đa chế độ: GPS, WIFI, GSM

- Không có bức xạ GSM, an toàn cho trẻ nhỏ

- Ba chế độ bản đồ định vị (dạng bản đồ 2D, dạng bản đồ vệ tinh và dạng bản đồ kết hợp)

- Giám sát nhật ký hành trình (Ghi lại lịch sử di chuyển của đồng hồ)

- Cài đặt vùng an toàn (Chế độ hàng rào điện tử)

- Chế độ trong lớp học, đồng hồ chuyển sang chế độ im lặng, lúc này bạn không thể thực hiện được cuộc gọi đến đồng hồ

- Chế độ vô hiệu hóa tắt nguồn thủ công. Khi bật chế độ này QQ Watch PQ708 không thể bị tắt theo cách thông thường.

- Chế độ thể thao đo lượng vận động hàng ngày của trẻ (Số bước chân đi được, số kcal tiêu hao và số km trẻ đi được trong một ngày)

- Nghe giám sát từ xa, lắng nghe âm thanh từ môi trường xung quanh, lấy ảnh từ xa với camera 2.0 MP

- Điều khiển từ xa: Tìm đồng hồ từ xa, tắt nguồn từ xa, báo thức từ xa.

- Cài đặt được các mức âm lượng khác nhau. Đặc biệt có hỗ trợ chế độ rung khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn đến (các dòng đồng hồ định vị giá rẻ thường không có tính năng này).

- Lên lịch bật tắt nguồn từ xa cho đồng hồ. Tính năng này cho phép đồng hồ sẽ không bị chai pin khi sạc qua đêm.

- Chức năng cảnh báo nguy hiểm SOS, cảnh báo khi pin yếu

- Cung cấp 6 tài khoản giám hộ chính (1 tài khoản chính và 5 tài khoản phụ) với khả năng bảo mật cao

- Danh sách liên hệ lên tới 16 số, nhiều nhất trong các dòng đồng hồ có tính năng định vị cho trẻ em hiện nay.

 Đồng hồ định vị trẻ em -Lắp sim điện thoại Micro phone, Gọi điện 2 chiều, Chát thoại theo nhóm với gia đình và người thân



“Nhiều nghiên cứu cho thấy, khi một đứa trẻ bị lạc thì điều đầu tiên bố mẹ muốn là gọi điện xem chúng đang ở đâu, cho lời khuyên và sau đó kiểm tra vị trí”. Đồng hồ định vị trẻ em cho phép trẻ gọi điện hoặc nhận cuộc gọi đến từ bố mẹ và người thân.

Không chỉ thế, Đồng hồ định vị trẻ em còn được cung cấp thêm tính năng chat thoại với bố mẹ và chat thoại theo nhóm với tất cả các thành viên trong gia đình hay học tập theo nhóm.

Đồng hồ định vị trẻ em – Kết hợp 3 chế độ định vị GPS, định vị LBS và định vị Wifi



Ở ngoài trời, đồng hồ định vị trẻ em sẽ ưu tiên định vị theo GPS để đảm bảo độ chính xác cao nhất. Nhưng khi vào nhà, sóng GPS sẽ rất yếu hoặc thậm chí bị mất GPS thì ngay lập tức đồng hồ định vị sẽ chuyển sang định vị theo LBS, đảm bảo luôn luôn xác định vị trí của trẻ. Trong trường hợp bé đang đứng ở vị trí có sóng Wifi đồng hồ sẽ tự động bắt tín hiệu và định vị dựa trên cột sóng Wifi tại vị trí đó.



- Định vị GPS: Đồng hồ thông minh QQ Watch sử dụng chip GPS 7020K7 của U-BLOX Thụy Sĩ. Đây là dòng chip có độ chính xác cao và khả năng phản hồi nhanh. Công nghệ định vi GPS là công nghệ định vị vị trí dựa vào hệ thống vệ tinh. Đây là phương thức định vị cho kết quả có độ chính xác cao nhất, sai số thông thường nhỏ dưới 50m.

Tuy nhiên, định vị GPS chỉ thực hiện được khi đồng hồ đang ở ngoài trời, với điều kiện thời tiết tốt, thông thoáng, không có vật cản. Môi trường xung quanh nếu có nhiều vật cản hoặc nhiều nhà cao tầng cũng sẽ làm giảm mạnh tính chính xác của định vị GPS.

- Định vị Wifi: QQWatch PQ708 sử dụng Chip Wifi MT5931 của Mediatek. Công nghệ định vị Wifi là công nghệ định vị dựa vào vị trí của các bộ phát wifi. Khi một thiết bị nằm trong vùng phủ sóng của 1 mạng wifi cụ thể, thiết bị sẽ ghi nhận được thông tin của mạng wifi đó (địa chỉ MAC của wifi router). Do tầm phủ sóng của wifi chỉ trong bán kính khoảng 100m-200m trở lại nên định vị Wifi cho độ chính xác cao hơn định vị GSM. Sai số của định vị wifi trong bán kính khoảng 50-100m.

Tuy nhiên, định vị Wifi chỉ hữu dụng tại các thành phố, thị xã nơi có mật độ các mạng wifi lớn. Các thiết bị sẽ được định vị khá chính xác vị trí khi ở trong nhà, nơi nó thu được cường độ phát wifi mạnh nhất, ít bị cản bởi tường và các vật cản khác.

- Định vị GSM: dựa vào vị trí của các trạm phát sóng (BTS) của mạng di động, các trạm này đặt cố định trên mặt đất, người ta xây dựng 1 bản đồ vị trí các trạm này. Vì thế khi ta nằm trong vùng phủ sóng của 1 trạm BTS, thì ta sẽ bị nó nhận diện và ghi lại vị trí tương đối. Tức là trạm BTS chỉ biết chúng ta trong tầm phủ sóng của nó (bán kính vài km tùy địa hình) chứ nó không biết vị trí chính xác của chúng ta. Vì thế cách định vị này có giá trị tương đối và sai số cao lên đến hàng km. Tuy nhiên vì sóng di động có gần như khắp mọi nơi nên có thể định vị bằng phương pháp này tại các địa điểm mà các phương pháp định vị GPS và Wifi không sử dụng được.



QQ Watch PQ708-Đồng hồ trẻ em chịu nước chuẩn IP65.

QQ Watch được trang bị công nghệ phủ Nano mới nhất cho khả năng chống chịu bụi bẩn và nước đạt tiêu chuẩn IP65. Tiêu chuẩn này cho phép PQ708 chịu được các tia nước nhỏ từ nhiều hướng khác nhau. Trong điều kiện sử dụng thực tế QQ Watch PQ708 có thể đi dưới trời mưa nhỏ hoặc chịu được các tia nước trong quá trình trẻ rửa tay (Không đeo đồng hồ khi tắm giặt hay bơi lội).



Smartwatch định vị GPS QQ Watch PQ708 không chỉ chính xác mà còn rất an toàn cho trẻ nhỏ.

PQ 708 được sản xuất từ những vật liệu cao cấp sử dụng trong ngành công nghiệp thực phẩm, khả năng gây dị ứng cho người đeo gần như không có do đó mức độ an toàn của sản phẩm luôn ở mức cao nhất. Bên cạnh đó dây đeo của QQ Watch được thiết kế với các rãnh chống trượt cho khả năng đeo ôm tay nhưng vẫn thoải mái.

Đồng hồ định vị trẻ em – Người bạn đồng hành thân thiết với trẻ

Chỉ với một chiếc đồng hồ định vị con bạn đã được chăm sóc rất chu đáo từ giờ ăn, giấc ngủ cho đến lúc học tập vất vả. Vì “bạn đồng hành” này có thể  là chiếc chuông báo thức nhắc nhở, là một máy tính cầm tay giải quyết những phép tính toán rắc rối và đặc biệt hơn cả là bạn sẽ biết được con bạn đang ở đâu, làm gì, có an toàn hay không.

QQ Watch PQ708- Smartwatch GPS nhiều màu sắc.



Với những tính năng ưu việt như vậy hãy trở thành những bậc phụ huynh thông minh để những đứa trẻ được trở nên an toàn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét