Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Torosi GW01 Đồng Hồ Định Vị Bảo Vệ Trẻ Em

Nhiều bố mẹ đã mua điện thoại cho con có giá vài triệu thậm chí cả chục triệu đồng chỉ với mục đích "giữ liên lạc". Nhưng trên thực tế, với trẻ từ 3 đến 12 tuổi, việc sử dụng điện thoại không phải là giải pháp hiệu quả, không những thế còn gây lãng phí và không an toàn. Sử dụng điện thoại sẽ làm gia tăng mức độ nguy hiểm cho trẻ, rất dễ bị cướp, giật; trẻ sẽ mất khả năng tập trung vào việc học khi tin nhắn, điện thoại reo, và đặc biệt là lừa đảo qua mạng Facebook ngày càng có khuynh hướng gia tăng. Chúng ta biết rằng đầu tư cho con trẻ là đầu tư cho tương lai, nhưng những hệ quả mà đầu tư không đúng mang lại thì liệu có đáng lo ngại?

Trước đây đã có rất nhiều giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu giữ liên lạc và quản lý con trẻ, chẳng hạn như điện thoại trẻ em giúp bố mẹ biết trẻ đang ở đâu, khu vực đấy có an toàn không, có thể gọi điện cho trẻ, gửi cảnh báo khi trẻ gặp nguy hiểm, giám sát các cuộc trò chuyện của trẻ... cũng đã được rất nhiều bố mẹ tin dùng.



Với xu hướng công nghệ như hiện nay, khi mà các thiết bị đeo tay (đồng hồ thông minh) đang dần khẳng định vị trí của mình thì giải pháp quản lý con cái cũng được mở ra một trang mới - đồng hồ định vị trẻ em cũng được phát triển. Nhưng điều quan trọng không chỉ ở đồng hồ thông minh và ổn định, điều đặc biệt hơn nữa là hệ thống phần mềm quản lý cũng phải thông minh và trực quan, phải hỗ trợ bố mẹ quản lý trực tiếp ngay trên điện thoại cá nhân (Android, Iphone). Để đưa ra 1 giải pháp như vậy với giá hợp lý thì có lẽ chỉ ở phiên bản đồng hồ định vị trẻ em GW01 cùng phần mềm hỗ trợ mới thực sự đáp ứng được nhu cầu đó.

Đồng hồ định vị trẻ em Torosi GW01 - Người bạn đồng hành của trẻ.

Các tính năng nổi bật của Torosi GW01 như là:

Gọi điện 2 chiều, luôn giữ liên lạc giữa trẻ với bố mẹ



Đồng hồ định vị trẻ em Torosi GW01 có thể kết nối tới 2 số điện thoại của bố mẹ. Cả trẻ và bố mẹ đều có thể gọi cho nhau bất cứ khi nào và bất cứ nơi đâu.

Kết nối người thân, ngăn chặn kẻ lạ



Bố mẹ có thể cài đặt 20 số điện thoại người thân trên ứng dụng điện thoại để cho phép mọi người liên lạc được với bé. Ngược lại, số điện thoại của người lạ sẽ không thể gọi điện cho trẻ được, giúp tăng khả năng bảo vệ cho trẻ.

Xác định vị trí của trẻ bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu

Đồng hồ định vị Torosi GW01 có thể định vị bất cứ đâu dù trong nhà hay ngoài trời nhờ kết hợp thông minh định vị GPS và LBS. Bình thường, đồng hồ sẽ ưu tiên định vị theo GPS, nhưng khi GPS yếu hoặc mất, ngay lập tức sẽ tự động chuyển sang định vị LBS. Định vị theo LBS sẽ giúp tiết kiệm đáng kể pin, kéo dài thời gian sử dụng đồng hồ định vị. Bố mẹ có thể kiểm tra và biết vị trí của trẻ ngay trên điện thoại bất cứ khi nào.

Giám sát hành trình theo thời gian thực

Hành trình di chuyển của trẻ được lưu giữ trên Server cấu hình cao, sử dụng công nghệ điện toán đám mây. Có thể xác định chính xác hoạt động di chuyển của trẻ một cách nhanh chóng. Bố mẹ có thể xem trực tiếp trên điện thoại và từ đó biết được hành vi của trẻ.

Cảnh báo SOS khi gặp nguy hiểm



Khi trẻ gặp nguy hiểm, chỉ cần bấm nút SOS, thì ngay lập tức bố mẹ nhận được tin nhắn thông báo tình trạng nguy hiểm của trẻ. Bố mẹ được thông báo sớm sẽ đưa ra hướng giải quyết tốt nhất, điều này đồng nghĩa với việc trẻ được bảo vệ tốt hơn.

Thiết lập vùng an toàn

Trên phần mềm quản lý, bố mẹ có thể tạo các vùng an toàn như: trường học, nhà, công viên..., khi trẻ ra (hoặc vào) các vùng an toàn này, ngay lập tức sẽ có thông báo cho bố mẹ biết. Ứng dụng này rất hữu ích trong việc kết hợp quản lý học sinh giữa gia đình và nhà trường.

Pin 600mAh cho phép đồng hồ định vị hoạt động trong thời gian dài



Đồng hồ định vị trẻ em GW01 được trang pin Lithium 600mAh, là đồng hồ định vị cho trẻ em có dung lượng pin lớn nhất hiện nay có thể sử dụng trong vòng từ 2 đến 3 ngày, thời gian chờ có thể lên tới 4 ngày. Sử dụng pin Lithium với ưu điểm không gây cháy nổ, lâu chai pin và đặc biệt an toàn hơn với trẻ.Đồng hồ định vị trẻ em GW01 được trang pin Lithium 600mAh, là đồng hồ định vị cho trẻ em có dung lượng pin lớn nhất hiện nay có thể sử dụng trong vòng từ 2 đến 3 ngày, thời gian chờ có thể lên tới 4 ngày. Sử dụng pin Lithium với ưu điểm không gây cháy nổ, lâu chai pin và đặc biệt an toàn hơn với trẻ.

Đồng hồ định vị Torosi GW01 an toàn cho trẻ, thân thiện với môi trường



Mức bức xạ điện từ của Torosi GW01 gần như ở mức 0, tuyệt đối an toàn cho trẻ. Chất liệu dây đeo bằng Silicon được đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm khi trẻ sử dụng đồng hồ định vị Torosi GW01.

Nhiều màu sắc theo tính cách và sở thích của trẻ. Kích thước nhỏ gọn, dễ điều chỉnh để phù hợp với cổ tay của từng trẻ.

Hãy cùng Torosi GW01 mang đến những lợi ích an toàn nhất cho trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét