Thứ Ba, 27 tháng 6, 2017

Torosi Gw03 Giải Pháp Bảo Vệ Cho Các Bé

Cuộc sống đang ngày càng hiện đại đồng nghĩa với việc chúng ta đang ngày càng không còn nhiều thời gian cho con cái. Và bạn đang bỏ quên rất nhiều khó khăn mà con đang phải trải qua. Bạn có biết:
- Có tới hàng trăm vụ bắt cóc trẻ em hàng năm xảy ra tại Việt Nam mà chủ yếu là trẻ em từ 3-14 tuổi.
- Con bạn ngày càng trở nên ít nói, buồn rầu và ít tâm sự hơn trước. Còn bạn thì quá mải mê tới công việc mà không hề biết rằng con đang bị bắt nạt tại trường học, bị tẩy chay hay gặp các vấn đề rắc rối tại trường học.
- Một ngày bạn cho con chơi điện thoại bao nhiêu lâu? Bạn có bao giờ chọn giải pháp là đưa điện thoại cho con chơi để không bị làm phiền. Và con bạn đang bị nghiện Smartphone mà bạn không hề hay biết?

Mỗi chúng ta đều muốn làm một người cha, người mẹ tốt.

Và mỗi chúng ta đều muốn con mình nhận được những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Và giải pháp dành cho con là gì ???

Hiện nay công nghệ chính là nguyên nhân khiến cha mẹ và con cái trở nên xa cách nhưng cũng chính công nghệ là cấu nối và là công cụ giúp các bậc cha mẹ chăm sóc và quản lý con cái tốt hơn. Đồng hồ thông minh sẽ giúp bạn quản lý trực tiếp con thông qua điện thoại di động. Hạn chế việc con sử dụng smartphone và nói chuyện với con thường xuyên

VÀ TOROSI GW03  CHÍNH  LÀ GIẢI PHÁP AN TOÀN BẢO VỀ TRẺ, LÀ NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG TRẺ.



Torosi Gw03 được thiết kế cùng nhiều tính năng nổi bật

THIẾT KẾ

Chất liệu Silicon an toàn cho da tay trẻ



Dây đeo GW03 được làm bằng chất liệu Silicon, đặc biệt then cài được làm bằng thép chống gỉ.
Đối với các loại đồng hồ thông minh cho trẻ em khác thì dây đeo là cố định không thể thay thế tuy nhiên đối với GW03 bố mẹ và bé có thể thay thế bằng các loại dây khác mà bé yêu thích.

Pin 600mAh cho phép đồng hồ định vị trẻ em GW03 hoạt động trong thời gian dài


Đồng hồ định vị trẻ em GW03 được trang pin Lithium 600mAh, là đồng hồ định vị cho trẻ em có dung lượng pin lớn nhất hiện nay có thể sử dụng trong vòng từ 2 đến 3 ngày, thời gian chờ có thể lên tới 4 ngày. Sử dụng pin Lithium với ưu điểm không gây cháy nổ, lâu chai pin và đặc biệt an toàn hơn với trẻ.

Màn hình cảm ứng, kích thước lớn

GW03 có màn hình cảm ứng rộng với kích thước 28.3 x28.3 cm lớn hơn rất nhiều so với đồng hồ GW01 trước đó. Đặc biệt đã được nâng cấp thành màn hình cảm ứng tiện lợi hơn, giúp trẻ cảm thấy thích thú và thay thế hoàn toàn smartphone.

Hỗ trợ hệ điều hành Android 5.0

Một chiếc đồng hồ có thể nghe nhạc, thậm chí là kể chuyện cho bé trước khi đi ngủ thì quả thật là điều tuyệt vời nhất mà các bé sẽ vô cùng thích thú khi có tính năng này. Đồng hồ định vị trẻ em GW03 được hỗ trợ hệ điều hành Android 5.0 giúp bé có thể giải trí, nghe nhạc, trên đồng hồ.

Nhiều màu sắc lựa chọn


TÍNH NĂNG

Kết hợp 3 chế độ định vị GPS, định vị LBS và định vị Wifi

Ở ngoài trời, đồng hồ định vị sẽ ưu tiên định vị theo GPS để đảm bảo độ chính xác cao nhất. Nhưng khi vào nhà, sóng GPS sẽ rất yếu hoặc thậm chí bị mất GPS, thì ngay lập tức, đồng hồ định vị sẽ chuyển sang định vị theo LBS, đảm bảo luôn luôn xác định vị trí của trẻ. Xem thêm định vị LBS là gì tại đây.
Trong trường hợp bé đang đứng ở vị trí có sóng Wifi, đồng hồ sẽ tự động bắt tín hiệu và định vị dựa trên cột sóng Wifi tại vị trí đó.

Phát tín hiệu khẩn cấp SOS khi trẻ gặp nguy hiểm


Khi gặp nguy hiểm hoặc kẻ lạ hãm hại, trẻ chỉ cần bấm giữ nút SOS khoảng 3 giây, ngay lập tức đồng hồ định vị sẽ phát tín hiệu cảnh báo đến bố mẹ và người thân vị trí gặp nguy hiểm. Bố mẹ được thông báo sớm sẽ đưa ra hướng giải quyết tốt nhất, điều này đồng nghĩa với việc trẻ được bảo vệ tốt hơn.

Gọi điện thoại miễn phí

Tính năng đặc biệt và nổi trội của GW03 là gọi điện VOIP thông qua Wifi hoặc 3G. Công cụ hỗ trợ gọi điện mà không mất phí cước di dộng.

Gọi điện 2 chiều, Chát thoại theo nhóm với gia đình và người thân


"Nhiều nghiên cứu cho thấy, khi một đứa trẻ bị lạc thì điều đầu tiên bố mẹ muốn là gọi điện xem chúng đang ở đâu, cho lời khuyên và sau đó kiểm tra vị trí". Đồng hồ định vị trẻ em GW03 cho phép trẻ gọi điện hoặc nhận cuộc gọi đến từ bố mẹ và người thân.
Không chỉ thế GW03 được cung cấp thêm tính năng chat thoại với bố mẹ và chat thoại theo nhóm với tất cả các thành viên trong gia đình.

Kết nối người thân, ngăn chặn kẻ lạ

Nếu như GW01 chỉ có thể kết nối tới 20 số điện thoại người thân thì GW03 còn có thể kết nối tới 60 số điện thoại người thân trên ứng dụng điện thoại để cho phép mọi người liên lạc được với trẻ. Những số điện thoại của người lạ không được cho phép sẽ không thể gọi điện cho trẻ được, giúp tăng khả năng bảo vệ cho trẻ.

Xác định vị trí của trẻ bất cứ khi nào, bất cứ nơi đâu

Đồng hồ định vị trẻ em GW03 ngay lập tức sẽ cho bố mẹ biết vị trí của trẻ bất cứ khi nào bố mẹ cần. Luôn bảo vệ trẻ trong vòng an toàn.
Giám sát âm thanh xung quanh trẻ khi gặp nguy hiểm

Trẻ gặp nguy hiểm và bấm SOS, ngay lập tức đồng hồ định vị GW03 sẽ gửi cảnh báo đến bố mẹ và người thân đồng thời sẽ kích hoạt chế độ tự động bắt máy để giám sát âm thanh xung quanh trẻ. Chế độ tự động hủy sau khi bấm SOS 5 phút.

Thiết lập vùng an toàn cho trẻ


Trên phần mềm quản lý, bố mẹ có thể tạo các vùng an toàn như: trường học, nhà, công viên..., khi trẻ ra (hoặc vào) các vùng an toàn này, ngay lập tức sẽ có thông báo cho bố mẹ biết. Ứng dụng này rất hữu ích trong việc kết hợp quản lý học sinh giữa gia đình và nhà trường.

Một chiếc đồng hồ thông minh, mang lợi được nhiều lợi ích. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không còn Torosi Gw03 đồng hành cùng trẻ, giúp trẻ được phát triển một cách toàn diện nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét