Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Smart Watch Happy Kids V1 Đồng Hồ Định Vị An Toàn Cho Bé

Bố mẹ luôn lo lắng cho bé khi đi học, đi chơi và đi ra ngoài. Phụ huynh muốn con tự do chơi đùa nhưng vẫn muốn theo dõi xem con mình đang làm gì ở đâu, có an toàn và có điều gì nguy hiểm không?

Và giải pháp đó chính là "Đồng hồ định vị trẻ em GPS - Smart Watch Happy Kids V1". Smart Watch HK V1 là sản phẩm công nghệ cao giúp bạn kiểm soát con em mình dễ dàng và đơn giản hơn, nhờ đó các em được bảo vệ an toàn.



THIẾT KẾ

Thiết kế của Happy Kids V1 khá đơn giản. Cạnh trái của đồng hồ là khe cắm sạc USB và nút SOS để trả lời cuộc gọi từ bố mẹ hoặc người quản lý. Hai nút gọi SOS 1, SOS 2 và nút nguồn nằm ở cạnh phải đồng hồ. Nhờ vậy, trẻ em dễ dàng thao tác và sử dụng thiết bị sau khi được phụ huynh hướng dẫn qua

Với kích thước chỉ 32,5 x 23,11 mm và trọng lượng 100g, Đồng hồ định vị trẻ em GPS - Smarrt Watch Happy Kids V1 vô cùng gọn nhẹ và vừa vặn với cổ tay của các bé. Hơn nữa, chất liệu cao su mềm mại sẽ không gây khó chịu khi đeo.

Đồng hồ định vị trẻ em GPS - Smart Watch Happy Kids V1 sử dụng micro SIM nên rất vừa vặn với màn hình hiển thị 0.66 inches.



CHỨC NĂNG

Smarrt Watch Happy Kids V1 là chiếc đồng hồ thông minh được tích hợp những tính năng thiết thực và hiệu quả nhằm hỗ trợ phụ huynh trong việc bảo vệ cho con trẻ.

Chức năng theo dõi hành trình và định vị trẻ qua đồng hồ thông minh

Happy Kids V1 có thể xác định vị trí và cung cấp hành trình của các bé trong vòng 3 tháng liên tục cho phụ huynh. Trong khoảng thời gian mặc định từ 10h tối đến 7h sáng hôm sau, đồng hồ sẽ ghi lại toàn bộ hoạt động khi ngủ của bé. Bố mẹ còn có thể thiết lập giờ giấc sinh hoạt của bé trên điện thoại và gởi chuông báo thức đến đồng hồ từ xa.

Bên cạnh đó Đồng hồ định vị trẻ em GPS - Smart Watch Happy Kids V1 còn tích hợp chức năng theo dõi sức khỏe, giúp bố mẹ nắm rõ tình trạng của con em mình hơn. Đồng hồ được trang bị cảm biến 3D bên trong cho phép đếm bước chân của bé khi đeo đồng hồ.

Chức năng gọi khẩn cấp cho phụ huynh

Thiết bị có chức năng gọi khẩn cấp từ đồng hồ. Bé chỉ cần ấn giữ nút SOS khoảng 3 giây, màn hình sẽ hiện chứ SOS. Đồng hồ sẽ tự quay số gọi khẩn cấp đến 1 trong 3 số trong danh bạ SOS cho đến khi 1 trong 3 số bắt máy.



Chức năng gọi điện cho người thân của đồng hồ thông minh

Đồng hồ định vị trẻ em GPS - Smart Watch Happy Kids V1 có hỗ trợ gọi điện cho người thân. Phụ huynh chỉ cần cài đặt số điện thoại của mình vào nút SOS. Bé sẽ dễ dàng và nhanh chóng gọi cho bố mẹ khi cần. Hơn nữa, Happy Kids V1 chỉ hỗ trợ liên lạc với 10 số người thân đã được nhập trong danh bạ. Do đó, bé sẽ không nhận được các cuộc gọi từ số máy lạ.

Chức năng theo dõi chế độ pin trên đồng hồ

Đặc biệt, với chức năng Turn off, bố mẹ có thể tắt đồng hồ của con cái từ xa bằng phần mềm. Khi dung lượng pin còn dưới 20%, đồng hồ cũng sẽ tự động gửi tin nhắn báo pin yếu đến điện thoại của phụ huynh.

Mỗi 1 chiếc đồng hồ đều có 1 mã COD riêng vì vậy hãy Lưu lại mã COD của con bạn sau khi bạn mua đồng hồ cho bé

Cài đặt phầm mềm để định vị GPS trên điện thoại của phụ huynh

Smart Watch Happy Kids V1 nhận tin nhắn thoại (đoạn ghi âm tối đa 15 giây), theo dõi vị của bé qua định vị toàn cầu GPS hoặc LBS, cài đặt các tham số cho đồng hồ, cài đặt các khu vực an toàn cho bé với bán kính thay đổi tùy chọn, báo SOS tới điện thoại bố, mẹ (hoặc người quản lý ) khi đồng hồ bị tháo khỏi tay người đeo hay cố tình bị tắt nguồn theo tác động tiêu cực.



Đồng hồ định vị trẻ em GPS - Smart Watch Happy Kids V1 là sản phẩm công nghệ cao giúp bạn kiểm soát con em mình dễ dàng và đơn giản hơn, nhờ đó các em được bảo vệ an toàn. Nhỏ gọn, tiện dụng, bé chỉ cần đeo vào tay ấn và giữ nút trên đông hồ. Không cần quá nhiều thao tác bé đã có thể sử dụng được. Ngoài ra mọi thứ bố mẹ đều quản lý trên điện thoại qua phần mềm Setracker2, hết sức đơn giản dễ dàng theo dõi hành trình của bé, sức khỏe danh sách những người được phép liên lạc với bé ...

Hãy cùng đồng hồ định vị trẻ em GPS Happy Kids V1 mang lại an toàn cho bé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét